“Tháng chăm sóc toàn cầu” của Ford Việt Nam

H.Ng| 13/09/2021 05:38

Khởi động Tháng chăm sóc toàn cầu năm 2021, Quỹ Ford (Ford Fund) đã tặng 700.000 USD (tương đương với hơn 16 tỷ đồng) cho việc triển khai các dự án nhân đạo tại 34 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

“Tháng chăm sóc toàn cầu” của Ford Việt Nam

Quan tâm chăm sóc cộng đồng là tiêu chí bền vững mà Tập đoàn Ford Motor hướng tới. Mỗi dịp tháng 9, hàng nghìn nhân viên Ford trên toàn cầu ở khắp 6 châu lục đã dành thời gian và công sức tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. 

Tại Việt Nam, Ford tặng một máy lọc máu trị giá khoảng 1,4 tỷ đồng cho BV Bệnh Nhiệt đới Hải Dương để hỗ trợ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 hiện tại và các hoạt động điều trị khác của tỉnh trong tương lai.

Kết hợp cùng các doanh nghiệp (DN) xã hội, Ford hỗ trợ triển khai việc xây dựng sân chơi, nâng cấp và lắp đặt trang thiết bị phòng học, bổ sung đồ dùng học tập và đồ chơi cho học sinh ở 2 điểm trường tại các khu vực miền núi, đồng thời cải tạo và sửa chữa những thiết bị sân chơi đã xuống cấp trong Công viên Thống Nhất.

04-CLB-Pickup-and-Friends-PNF-7014-4703-

Ford Việt Nam đồng hành cùng CLB Bán tải Pickup and Friends và các tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ người khó khăn vì Covid-19

Đặc biệt nhất trong hoạt động cộng đồng năm nay là dự án “Vì những thành phố đáng sống” được phối hợp theo mô hình liên minh ba bên giữa Ford Việt Nam, các CLB Bán tải ba miền và các tổ chức phi lợi nhuận. Tổng kinh phí cho các hoạt động này là 4 tỷ đồng.

Tại TP.HCM, Ford Việt Nam đồng hành cùng CLB Bán tải Pickup and Friends và các tổ chức phi lợi nhuận tổ chức viện trợ 800 phần thuốc cho nhóm hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân F0 tại nhà, hỗ trợ 50 bình oxy mới cho nhóm điều phối oxy và cung cấp gói nhu yếu phẩm cho hơn 1.260 hộ gia đình thu nhập thấp và công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tháng chăm sóc toàn cầu” của Ford Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO