Tham quan và kết nối giao thương cùng doanh nghiệp Ý tại triển lãm da và giày

Bích Ngọc| 13/07/2023 00:30

Từ ngày 12-14/7/2023, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm Da và Giày Việt Nam 2023.

Tham gia chương trình, Thương vụ Ý tại Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội ASSOMAC sẽ giới thiệu khu vực trưng bày của các doanh nghiệp ngành da - giày đến từ Ý.

Gây ấn tượng với cụm gian hàng ở vị trí trung tâm và diện tích lớn, trưng bày đa dạng các sản phẩm, công nghệ tiên tiến ngành da - giày, các doanh nghiệp Ý kỳ vọng sẽ nắm bắt nhiều cơ hội kết nối giao thương với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong 3 ngày tham dự triển lãm. 

Với 11 nhà triển lãm Ý, gồm những nhà thiết kế và công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại máy móc, thiết bị, công nghệ của ngành giày, da và thuộc da như: máy cạo, máy lạng, máy cắt, máy ép, máy dập, máy chà, máy tách bụi, máy đánh bóng, máy cán phôi, lưỡi dao, buồng phun, bồn trộn, dây chuyền xử lý, thiết bị điều khiển… và hóa chất chuyên dụng sẽ trưng bày, giới thiệu, trình diễn thu hút khách tham quan. 

Cụm gian hàng doanh nghiệp Ý tại Shoes & Leather 2023

Cụm gian hàng doanh nghiệp Ý tại Shoes & Leather 2023

Năm nay, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Ý - Việt Nam. Thương vụ Ý trong những năm qua đã nhiều lần tổ chức giah hàng Ý tại các hội chợ ngành nghề tại Việt Nam. Những gian hàng này là tạo điều kiện để các doanh nghiệp xuất khẩu của Ý có cơ hội gặp gỡ các đối tác Việt Nam.

Ông Fabio De Cillis - Tham tán Thương mại Thương vụ Ý nhận định rằng, EVFTA đã có hiệu lực được 3 năm, và cũng đã mang lại rất nhiều lợi ích cho sự hợp tác giữa hai bên. Ví dụ thuế nhập khẩu cho linh kiện, máy móc ngành da giày đã giảm xuống đến 0%. Điều này, cùng với những chính sách hỗ trợ mà chính phủ Việt Nam đang áp dụng chắc chắn sẽ củng cố và tăng cường quan hệ giữa hai nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tham quan và kết nối giao thương cùng doanh nghiệp Ý tại triển lãm da và giày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO