Thẩm mỹ viện Adona: Đưa sắc đẹp Việt lên tầm cao mới

T.A| 20/06/2023 07:00

Thẩm mỹ viện Adona là trung tâm thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM. Adona luôn cập nhật, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ, chuyển giao, học hỏi công nghệ mới để mang lại kết quả làm đẹp tốt nhất.

Không chỉ chú trọng ở công nghệ, kỹ thuật, Adona còn “mạnh tay” đầu tư ở mảng dịch vụ, cơ sở vật chất nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ 5 sao cho khách hàng. Khách hàng khi làm đẹp tại Adona sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng tại một resort thu nhỏ giữa lòng thành phố.

Thẩm mỹ viện Adona có hơn 10 năm hoạt động

Thẩm mỹ viện Adona có hơn 10 năm hoạt động

Đến nay, Adona cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, chia thành 3 lĩnh vực chính, gồm: Thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ vóc dáng và thẩm mỹ công nghệ cao. Tất cả loại hình làm đẹp đều được Adona tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng để mang lại liệu trình và kết quả phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Hơn 10 năm qua, Adona tự hào vì đã mang lại niềm hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng, những người từng cảm thấy tự ti vì khiếm khuyết của bản thân. Khi nhận được những phản hồi tích cực, Adona hiểu rõ đang làm đúng với sứ mệnh đặt ra.

Quy trình làm đẹp, đặc biệt là quy trình phẫu thuật của Adona đạt chuẩn về độ an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng khi đến với Adona đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám, xét nghiệm kỹ càng để đảm bảo không có trường hợp rủi ro xảy ra.

-6705-1687228166.jpg

Adona mang đến trải nghiệm làm đẹp 5 sao cho khách hàng

Các thiết bị làm đẹp tại Adona được khử khuẩn, làm sạch hoàn toàn. Nơi khách hàng làm phẫu thuật là phòng mổ vô khuẩn một chiều, liên tục cung cấp khí tươi, đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn, vô khuẩn, giúp hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, hoại tử sau khi phẫu thuật.

Adona sở hữu đội ngũ bác sĩ phẫu thuật hơn 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học trong và ngoài nước. Tất cả bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề đạt chuẩn, được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thẩm mỹ viện Adona: Đưa sắc đẹp Việt lên tầm cao mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO