UOB gây quỹ hơn 1,65 triệu đôla Singapore hỗ trợ cộng đồng

H.Ng| 30/06/2020 00:26

Các nhân viên và khách hàng của Ngân hàng UOB trong mạng lưới toàn cầu đã quyên góp 1,65 triệu đôla Singapore (tương đương hơn 27 tỷ đồng) trong một tháng nhằm gây quỹ giảm thiểu tác động của dịch Covid-19.

UOB gây quỹ hơn 1,65 triệu đôla Singapore hỗ trợ cộng đồng

UOB đã tổ chức chương trình gây quỹ ở 18 thị trường mà ngân hàng này hoạt động, bao gồm Úc, Brunei, Canada, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Philipppines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Mỹ và Việt Nam.

UOB Heartbeat là một phần trong chương trình “UOB đoàn kết vì bạn”, cam kết hỗ trợ cộng đồng khắc phục khó khăn. Quỹ UOB Heartbeat sẽ tài trợ cho 13 tổ chức trên thế giới để hỗ trợ cho các nhân viên y tế cũng như trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng bời dịch Covid-19.

Tại Việt Nam, UOB Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận Ba Đình (Hà Nội) và Hội chữ thập đỏ TP.HCM tặng quà cho 200 em học sinh, gồm các đồ nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, găng tay, nước rửa tay diệt khuẩn, khẩu trang, sách giáo khoa, và hỗ trợ đóng học phí, góp phần giảm bớt gánh nặng của các gia đình khó khăn bị ảnh hưởng thu nhập do Covid-19.

Ông Harry Loh - Tổng giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam cho biết: “Dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và khiến nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc chi trả học phí cho con cái, thậm chí ảnh hưởng đến bữa ăn hàng ngày. Thông qua việc hợp tác với Hội chữ thập đỏ, UOB Việt Nam mong được góp phần vào việc hỗ trợ cho những người khó khăn, cùng họ vượt qua quãng thời gian thử thách này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UOB gây quỹ hơn 1,65 triệu đôla Singapore hỗ trợ cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO