Agribank và FWD Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm

H.Ng| 14/01/2022 08:58

Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng.

Agribank và FWD Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm

Trong giai đoạn đầu, Agribank sẽ hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Đây là sự kết hợp giữa sức mạnh của mạng lưới phân phối lớn nhất cả nước của Agribank với thế mạnh có những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhiều đối tượng khách hàng và sẵn nền tảng kỹ thuật số của FWD Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Hải Long - Phó tổng giám đốc Agribank, sự kiện này minh chứng cho quá trình hiện thực hóa các mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phát triển hệ sinh thái sản phẩm ngân hàng - bảo hiểm - chứng khoán của Agribank. Sự hợp tác giữa FWD và Agribank sẽ mở ra những cơ hội mới, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của cả hai bên.

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Agribank và FWD Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO