Sunway City Kuala Lumpur dự kiến mở cửa trở lại theo từng giai đoạn từ tháng 3/2021

YN| 13/11/2020 00:17

Sunway City Kuala Lumpur đã đầu tư 60 triệu USD cho sự chuyển đổi đáng kinh ngạc của khu bất động sản đứng đầu của họ là Sunway Resort Hotel & Spa, nhằm thiết lập một khu phức hợp nghỉ dưỡng thu hút du lịch hàng đầu khu vực châu Á.

Sunway City Kuala Lumpur dự kiến mở cửa trở lại theo từng giai đoạn từ tháng 3/2021

Dự kiến mở cửa trở lại theo từng giai đoạn từ tháng 3/2021, Sunway Resort Hotel & Spa tích hợp với khu nghỉ dưỡng 478 phòng được thiết kế lại, thương hiệu nhà hàng nổi tiếng thế giới, 6 thác nước giữa 2 hồ bơi cảnh quan, các cơ sở vật chất mở rộng dành cho gia đình và y tế, cùng tạo nên một trung tâm điểm đến nâng cao trải nghiệm của du khách.

Sự chuyển đổi của Sunway Resort Hotel & Spa diễn ra cùng với công viên giải trí nổi tiếng dành cho gia đình Sunway Lagoon, trải dài hơn 35,6 hecta, gồm 6 khu giải trí. Đối với khách doanh nhân, Trung tâm Hội nghị Sunway Pyramid có không gian công nghệ cao rộng 7.157m2, có sức chứa 4.000 khán giả theo phong cách nhà hát, 6.000 người đối với tiệc khuyến khích, các cuộc họp, hội nghị và triển lãm (MICE).

Để giảm thiểu lượng khí thải carbon của khách sạn, một loạt biện pháp sẽ được áp dụng, bao gồm nhận/trả phòng không tiếp xúc và danh bạ khách sạn kỹ thuật số sẽ loại bỏ nhu cầu sử dụng giấy, trong khi hệ thống điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng và “màn cửa thông minh” sẽ giúp điều hòa nhiệt độ phòng. Các tấm pin mặt trời, đèn LED cảm biến chuyển động và công nghệ nước tiên tiến sẽ nâng cao hiệu quả công tác này hơn nữa. Ngoài ra, các túi giặt bằng nhựa cũng đã được loại bỏ.

Sunway Resort Hotel & Spa tọa lạc tại Sunway City Kuala Lumpur - một khu phức hợp bền vững rộng 323,7 hecta, với cụm ba khách sạn, cơ sở hội nghị, công viên giải trí Sunway Lagoon, trung tâm thương mại Sunway Pyramid, Trung tâm Y tế Sunway, Đại học Sunway và Trung tâm Phát triển Bền vững Jeffrey Sachs, ra đời từ quan hệ đối tác giữa Quỹ Jeffrey Cheah và Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc (UN SDSN). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sunway City Kuala Lumpur dự kiến mở cửa trở lại theo từng giai đoạn từ tháng 3/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO