Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

H.Ng| 30/06/2020 02:38

Nhằm đẩy mạnh chiến lược “Thanh toán không tiền mặt”, Sun Life Việt Nam triển khai thêm phương thức thanh toán phí bảo hiểm mới  thông qua cổng thanh toán trực tuyến, trên ứng dụng my Sun Life được tích hợp trên website.

Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

Việc đưa thêm tính năng mới này vào ứng dụng my Sun Life giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc thanh toán phí bảo hiểm, thanh toán mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí. Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận đính kèm biên nhận điện tử để đảm bảo an toàn về giao dịch của mình.

Ngoài ra, my Sun Life (chỉ áp dụng khi sử dụng trên máy tính) còn có chức năng thanh toán online mà không cần đăng nhập để người thân có thể thanh toán phí bảo hiểm cho chủ hợp đồng.

Dịp này, khách hàng là các cá nhân nộp phí bảo hiểm qua cổng thanh toán trực tuyến trên ứng dụng my Sun Life từ ngày 29/6 - 30/9/2020 sẽ được tặng ngay mã nạp thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng.

Việc ứng dụng công nghệ thông qua cổng thanh toán trực tuyến không chỉ giúp khách hàng có thể chủ động quản lý kế hoạch tài chính bản thân mà còn mang đến sự thuận tiện, an toàn và nhanh chóng hơn khi thanh toán phí bảo hiểm cùng Sun Life Việt Nam.

Sun-Life-2-8511-1593517775.jpg

Ứng dụng my Sun Life giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về hợp đồng bảo hiểm cũng như thực hiện các thủ tục thanh toán, giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và an toàn. Ứng dụng này còn giúp khách hàng nắm thông tin về tình trạng của hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Việt Nam khuyến khích khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO