Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Sự tin cậy
Cải thiện chất lượng dịch vụ với mô hình RATER
Khi nguồn lực của doanh nghiệp (DN) trở nên hạn chế và mọi người đều cắt giảm chi tiêu vì bức tranh ảm đạm nói chung của nền kinh tế, việc khách hàng quyết định giữ ngân sách ở mức thấp nhất có thể, trong khi đặt ra nhiều bộ lọc lẫn yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ cho DN cung cấp, là điều dễ hiểu.
Quản trị và Đổi mới
Kỹ năng cần có để trở thành nhà lãnh đạo vĩ đại
Không ai vừa sinh ra đã làm lãnh đạo. Bạn có thể có tố chất lãnh đạo thiên phú, nhưng sẽ phải nỗ lực nhiều để rèn luyện nó trở nên hoàn thiện. Điều gì làm nên một lãnh đạo tốt?
Một cách xây dựng sự tin cậy cho khách hàng
Những nhận xét của khách hàng này là lý do để khách hàng khác tìm đến bạn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO