Stiebel Eltron chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

P.V| 28/12/2022 00:25

Stiebel Eltron - một trong những thương hiệu tiên phong tại Đức chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp về máy nước nóng sử dụng trong sinh hoạt, máy lọc nước và năng lượng tái tạo - đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Stiebel Eltron chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Stiebel Eltron được biết đến nhiều với các sản phẩm đa năng, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Những sản phẩm của họ đã và đang góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt ở hiện tại và trong tương lai.

Khởi điểm từ trụ sở chính tại Đức, các sản phẩm của Stiebel Eltron luôn ghi được dấu ấn nhờ chất lượng tốt. Điều này đã được chứng minh thông qua nhiều dự án tại Đức, Thụy Sĩ, Áo và nhiều quốc gia khác ở châu Âu cũng như ở Mỹ, Nam Mỹ, Nam Phi và nhiều khu vực ở Trung Đông.

Tại châu Á - Thái Bình Dương, Stiebel Eltron đã và đang tập trung vào các thị trường như Thái Lan, Úc, Nhật Bản, New Zealand, Philippines, Hồng Kông, Indonesia và bây giờ là Việt Nam.

-3995-1672228021.jpg

Các sản phẩm được trưng bày tại showroom Stiebel Eltron

Thành lập từ năm 1924 tại Đức, Stiebel Eltron luôn tuân thủ triết lý của người sáng lập - TS. Theodor Stiebel: phát triển và sản xuất các sản phẩm sáng tạo chất lượng ở mức cao nhất. Sau gần 100 năm, Stiebel Eltron vẫn duy trì tập trung vào công nghệ xanh, tài nguyên bền vững, chất lượng kỹ thuật tốt nhất và trải nghiệm của khách hàng.

Hiện tại, Stiebel Eltron có 6 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng trực tiếp đa điểm, bình nước nóng gián tiếp, máy lọc nước và máy bơm nhiệt và máy sưởi. Các sản phẩm của Stiebel Eltron được thiết kế bởi kỹ sư công nghiệp nổi tiếng người Đức và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở đó, Stiebel Eltron còn ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng.

-7463-1672228021.jpg

Showroom Stiebel Eltron

Bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tạo ra một phong cách sống bền vững, các sản phẩm của Stiebel Eltron với công nghệ vượt trội được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt tại Việt Nam và mở ra cánh cửa mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Stiebel Eltron chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO