Yoga cặp đôi & Thiền Tây Tạng

P.V| 21/04/2010 06:01

Có một hình thức yoga & thiền tuyệt vời giúp KẾT NỐI TRÁI TIM – KHAI MỞ TÂM TRÍ mà chưa nhiều người biết đến, đó là Yoga cặp đôi & Thiền Tây Tạng cho sức khỏe dẻo dai & trí tuệ minh mẫn sáng suốt.

Yoga cặp đôi & Thiền Tây Tạng

Trong cuộc sống hối hả bộn bề hiện nay, để luôn giữ được cân bằng, hài hòa về thể chất, tâm hồn và đạt tới đỉnh cao trí tuệ thì việc tập luyện Thiền và Yoga đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của nhiều người, đặc biệt là những doanh nhân.

Có một hình thức yoga & thiền tuyệt vời giúp KẾT NỐI TRÁI TIM – KHAI MỞ TÂM TRÍ mà chưa nhiều người biết đến, đó là Yoga cặp đôi & Thiền Tây Tạng cho sức khỏe dẻo dai & trí tuệ minh mẫn sáng suốt.

Tại sao bạn giận dữ, tại sao bạn căng thẳng, tại sao bạn ghét người này, yêu người kia? Tại sao nhiều khi bạn lại cảm thấy dằn vặt bởi những hành động mà chính bản thân bạn không hiểu được? Tại sao bạn không nhận được thái độ hợp tác của người khác trong công việc và cuộc sống?

Lama Christie McNally – chuyên gia hàng đầu về yoga và Thiền Tây Tạng sẽ từng bước hướng dẫn chúng ta hành thiền theo phương pháp truyền thống của Tây Tạng giúp bạn hiểu được chính bản thân mình, để hiểu người khác, hiểu về bản chất thực sự của vạn vật xung quanh, biết yêu chính mình để yêu thương những người xung quanh.

Bạn sẽ học được những kỹ thuật thiền & yoga Tây Tạng cổ xưa, từ cơ bản tới nâng cao: các thế ngồi, cách thở, các động tác cơ thể, các triết lý của trí tuệ cổ xưa… vào cuộc sống hiện đại, giúp bạn có cuộc sống cân bằng hài hòa giữa ngổn ngang bộn bề công việc, khai phá được bí mật của trí tuệ minh mẫn, sự thịnh vượng tài chính và sức khỏe dẻo dai.

Lama Christie McNally – chuyên gia hàng đầu về yoga và Thiền Tây Tạng.
- Bà là một nữ giáo sư xuất sắc về tôn giáo và triết học, một trong những phụ nữ đầu tiên của phương Tây được chứng nhận là Lama.
- Bà thông thạo tiếng Phạn và tiếng Tây Tạng, tham gia dịch nhiều bản kinh cổ
- Bà là sáng lập của tác giả của một loạt sách về thiền và yoga: Tibetan Heart Yoga: The Essential Yoga Sutra; How Yoga Works; The Eastern Path to Heaven; The Tibetan Book of Meditation; Two as One: A Journey to Yoga.
- Bà là đồng sáng lập viên của Học viện Núi Kim cương (bang Arizona, Hoa Kỳ), và Viện Yoga mang tên Yoga Studies Institute.

Yoga cặp đôi có gì đặc biệt?

Yoga cặp đôi gồm các tư thế động tác hai người tập cùng nhau. Yoga cặp đôi dành cho tất cả mọi người: chồng vợ, mẹ con, cha con, bạn bè, hoặc thậm chí 2 người hoàn toàn xa lạ.

Tại sao chúng ta nên tập yoga cặp đôi? Bởi:

- Thứ nhất: Năng lượng hợp nhất của hai người lớn hơn rất nhiều sức mạnh của mỗi cá nhân, thậm chí của hai người cộng.

- Thứ hai: Tập hai người sẽ thú vị hơn tập một mình, yoga cặp đôi sẽ mang đến cho bạn tiếng cười sáng khoái, thư giãn.

- Thứ ba: Tạo nên lòng tin tưởng. Thế giới có rất nhiều điều khiến con người sợ hãi, điều đó khiến chúng ta tạo ra một khoảng cách giữa mình với người khác, nỗi sợ hãi khiến chúng ta trở nên giận giữ, ghen tỵ, căng thẳng, stress… Khi tập yoga, chúng ta sẽ loại bỏ được nỗi sợ hãi ẩn sâu.

- Thứ tư: Mở lòng yêu thương. Tình yêu thương chỉ đến khi trái tim rộng mở. Những động tác yoga sẽ giúp bạn và đối tác của mình mở cánh cửa trái tim một cách dễ dàng hơn khi bạn hiểu mình và hiểu người khác.

- Thứ năm: Hòa hợp yên bình. Ranh giới giữa chúng ta được tạo nên và phá tan ở chính trong tâm trí chúng ta. Khi tập yoga cặp đôi, chúng ta sẽ phá vỡ ranh giới tưởng tượng chia cắt chúng ta với người khác.

 Thiền Tây Tạng giúp bạn giải quyết điều gì?

- Tại sao chúng ta đau khổ, phiền muộn? Làm thể nào để chấm dứt nỗi đau và phiền muộn
- Thiền cho và nhận: Bí quyết cho sự thịnh vượng tài chính vững bền
- Cách gieo hạt giống cho sức khỏe và trí tuệ minh mẫn
- Xóa tan sự giận dữ, căng thẳng, stress
- Tìm về bản ngã đích thực: hiểu mình, yêu mình để hiểu người, thương người.

“Mục đích tối hậu của thiền là chuyển hóa hoàn toàn tâm trí bạn, không chỉ đơn giản là theo dõi hơi thở của mình. Bạn phải điều khiển được tâm trí để tận hiểu được bản chất thực sự của vạn vật, bạn phải hướng dẫn được trái tim mình biết thế nào là tình yêu thương đích thực. Thiền Tây Tạng và một phương cách thiền tuyệt vời giúp bạn đạt được cả hai mục tiêu ấy” – Lama Christie McNally

Bạn sẽ tìm thấy những điều kỳ diệu này trong chương trình KẾT NỐI TRÁI TIM – KHƠI NGUỒN TRÍ TUỆ.

Hà Nội: KS La Thành, 218 Đội Cấn, Ba Đình

14g00 – 21g00, thứ Sáu, 7/5/2010

TP HCM: KS Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Q1

14g00 – 21g00, Chủ nhật, 9/5/2010

- Giá vé tham dự:1.390.000

(Chi phí bao gồm: hội trường, tài liệu, buffet ngọt, buffet bữa tối, thảm tập, quần áo tập…)

- Giảm 10% phí tham dự cho khách đăng ký trước ngày 25/4/2010hoặc đăng ký theo nhóm 02 người trở lên


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yoga cặp đôi & Thiền Tây Tạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO