Vinh danh vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu năm 2020

H.Ng| 30/03/2021 00:06

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" và trao thưởng cho các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020.

Vinh danh vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu năm 2020

Những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu năm 2020 do các nhà báo trong nước bầu chọn. Theo đó, có 10 vận động viên, 5 huấn luyện viên, 5 vận động viên khuyết tật và 3 huấn luyện viên thể thao người khuyết tật được vinh danh vì những thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Chương trình cũng phát động hưởng ứng Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân để khuyến khích người dân cùng vận động và tập luyện thể thao. Sự kiện thu hút sự tham gia của 6.000 người từ các doanh nghiệp và các cá nhân ở mọi lứa tuổi.

Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng của Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) kể từ năm 2012 đến 2021.

Herbalife-Hi-nh-4a-JPG-4991-1617094509.j

Nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam góp phần hỗ trợ các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc té

Thông qua sự hợp tác này này, Herbalife Việt Nam góp phần hỗ trợ các vận động viên Việt Nam đạt được những thành tích cao hơn trong các sựu kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ASEAN Para Games, ASIAD, ASIAN Para Games và Thế Vận Hội Olympic.

Nhiều năm qua, Herbalife Nutrition cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng đáp ứng nhu cầu các vận động viên chuyên nghiệp, đồng thời tư vấn dinh dưỡng và hỗ trợ huấn luyện cho các vận động viên và huấn luyện viên Việt Nam. Công ty này cũng là nhà tài trợ dinh dưỡng dài hạn cho nhiều vận động viên Việt Nam trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinh danh vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO