Tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện FV nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

PV| 27/02/2022 00:52

Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, Bệnh viện FV tổ chức tiệc vinh danh và tri ân những đóng góp của các y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện trong thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn chống dịch Covid-19.

Tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện FV nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Tại buổi tri ân, có nhiều không gian trang trọng, trưng bày ảnh chụp những khoảnh khắc làm việc, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân của các y bác sĩ tại Bệnh viện FV. Theo bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV, qua mỗi hình ảnh, các bác sĩ và người xem đều có thể cảm nhận được hình bóng, công việc của mình, đây như lời ghi nhận và tri ân cho những cống hiến của đội ngũ nhân viên y tế trong thời gian qua. Bệnh viện FV dự định sẽ làm một phòng trưng bày ảnh ngay tại bệnh viện để khắc hoạ những khoảnh khắc đáng nhớ của đội ngũ nhân viên y tế FV trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

“Nhân dịp này, tôi cũng mong muốn được bày tỏ sự trân trọng trước nỗ lực, những cống hiến và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ trong hai năm đầy thử thách trước đại dịch Covid-19, đã giúp Bệnh viện FV vững vàng và lớn mạnh hơn bao giờ hết”, bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng giám đốc Bệnh viện FV, khẳng định. Theo bác sĩ Jean-Marcel Guillon khi ban giám đốc đưa ra quyết định tách đôi bệnh viện để tiếp nhận điều trị bệnh nhân Covid-19, ông biết rằng tất cả đội ngũ của FV sẽ đồng lòng không chút do dự. Sự đoàn kết đó đã giúp được bệnh nhân và giúp FV vượt lên một tâm thế mới. 

fv-7784-1645933942.jpg

Không gian trưng bày hình ảnh những khoảnh khắc chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân của các y bác sĩ tại Bệnh viện FV

Bệnh viện FV có hơn 1.000 nhân sự và gần 1/2 trong số đó luôn ở tuyến đầu chống dịch trong năm qua, trải dài tại nhiều khoa phòng, bộ phận bao gồm: Khu Điều trị Covid-19, đơn vị Hồi sức tích cực, Khoa Cấp cứu, Đơn vị Kiểm soát Nhiễm khuẩn, Khoa Dược, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Xét nghiệm và Ngân hàng máu, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa và Y tế tại nhà; các đơn vị hậu cần, các đội tiêm vắc-xin…

Là bệnh viện tư nhân hoạt động bằng nguồn kinh phí tự thân, gặp không ít áp lực và khó khăn trong cuộc chiến chống dịch nhưng Bệnh viện FV vẫn luôn chủ động đề xuất nhiều kiến nghị đến Bộ Y tế, lãnh đạo TP.HCM, Sở Y tế cho phép FV chủ động tham gia toàn diện vào chiến dịch tiêm chủng vắc-xin phòng ngừa Covid-19. Ngoài ra, FV cũng liên tục ủng hộ, đóng góp tài lực, vật lực, trang thiết bị y tế với tổng trị giá 2 tỉ đồng, nhằm hỗ trợ Bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh. Với những đóng góp đáng kể đó, Bệnh viện FV được Bộ Y tế đánh giá cao về tinh thần sát cánh, đồng hành cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch cũng như việc chủ động đầu tư cơ sở vật chất, nhân lực chuyên môn để thực hiện điều trị Covid-19 và tiêm chủng vắc-xin...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện FV nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO