Trao tặng phòng khám khoa Nhi - Sản khoa cho huyện Krông Bông

T.M| 16/12/2019 07:00

Hanwha Life Việt Nam phối hợp tổ chức ChildFund và tổ chức Action Aid trao tặng phòng khám Khoa Nhi - Sản Khoa cho Trung tâm Y tế Huyện Krông Bông, Đắk Lắk với tổng kinh phí 2,8 tỷ đồng.

Trao tặng phòng khám khoa Nhi - Sản khoa cho huyện Krông Bông

Đây là cơ sở y tế thứ 5 mà Hanwha Life Việt Nam tài trợ xây dựng trên cả nước nhằm nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe cho người dân ở vùng sâu, vùng xa.

Trung tâm Y tế huyện Krông Bông, trước đây là bệnh viện đa khoa huyện Krông Bông, được xây dựng vào năm 1986. Sau hơn 30 năm hoạt động, cơ sở vật chất của trung tâm đã xuống cấp nghiêm trọng và thiếu phòng chăm sóc khoa Nhi - Sản khoa, khiến trẻ em, phụ nữ Huyện Krông Bông gặp nhiều khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ y tế công chất lượng.

Sau 5 tháng thi công, với sự hỗ trợ của Hanwha Life và ActionAid Vietnam, việc xây dựng tòa nhà mới của khoa Nhi - Sản khoa tại Trung tâm Y tế huyện Krông Bông đã hoàn thành. Các cơ sở mới gồm 8 phòng khám, điều trị, nhà vệ sinh và các cơ sở vật chất bổ sung khác.

Hoạt động tại Việt Nam từ 2009, Hanwha Life Việt Nam đang có gần 250 nhân viên cùng trên 42.000 tư vấn tài chính và hơn 150 điểm phục vụ khách hàng cả nước. Công ty đã, đang được hơn 500.000 khách hàng tin tưởng, giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Hơn 10 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỷ đồng cho nhiều dự án cộng đồng. Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo, xây hơn 160 nhà tình thương trên cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng phòng khám khoa Nhi - Sản khoa cho huyện Krông Bông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO