Thêm một phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM

Bích Ngọc| 24/06/2022 06:00

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ là một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân Sài Gòn, nằm trong chuỗi bệnh viện (BV) tư nhân uy tín Hoàn Mỹ.

Thêm một phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM

Không gian sảnh tiếp đón khách hàng tại phòng khám

Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao, trong những ngày tới BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ ra mắt Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn tại phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Đây sẽ là nơi khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ y tế tuyệt vời nhất.

Không gian sang trọng, coi trọng trải nghiệm của khách hàng

Phòng khám được thiết kế hiện đại, sang trọng với 20 phòng khám riêng tư đầy đủ các chuyên khoa như Tim mạch, Nội tiết, Thần kinh, Sản phụ, Nhi, Tiêu hóa…được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho khách hàng.

Tập trung vào việc trải nghiệm của khách hàng, Phòng khám không chỉ đầu tư không gian sang trọng mà còn ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành, xây dựng quy trình thăm khám, tư vấn, điều trị một cách khoa học, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các chuyên khoa, giúp mang đến hiệu quả điều trị cao và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

Sự chuyên nghiệp còn thể hiện qua quy trình khám bệnh và hội chẩn chuyên khoa khép kín giúp khách hàng không phải di chuyển nhiều; dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, có hệ thống tư vấn, giải đáp thắc mắc 24/7;  đặt lịch hẹn đa kênh và tư vấn online (qua tổng đài điện thoại, website, mạng xã hội…) và đang chuẩn bị dự án kết nối giữa bác sĩ và bệnh nhân thông qua các app ứng dụng, thực hiện chẩn đoán và tư vấn từ xa.

Coi trọng trải nghiệm của khách hàng, Phòng khám chú trọng đào tạo thái độ của đội ngũ nhân viên, y bác sĩ khi tiếp đón, chẩn đoán và điều trị, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia đầu ngành chăm sóc tận tâm với chất lượng lâm sàng tốt nhất.

Trong quá trình vận hành, đây sẽ là nơi khám bệnh không giấy tờ, bác sĩ chuyên khoa trực tiếp nắm rõ bệnh sử của từng khách hàng, có văn hóa giao tiếp gần gũi, thân thiện như người nhà. Bên cạnh đó, Phòng khám sẽ xây dựng và phát triển các gói khám theo hướng cá nhân hóa, từng bước hiện thực hóa mục tiêu nơi đây sẽ trở thành chốn chăm sóc sức khỏe quen thuộc của khách hàng và cả gia đình họ. 

Trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp

Khám chữa bệnh theo chuẩn quốc tế, Phòng khám được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại như máy X- quang kỹ thuật số, siêu âm màu 4D, máy soi cổ tử cung…Hệ thống xét nghiệm sử dụng dòng máy mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cung cấp chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15:189, hướng tới chuẩn vàng JCI và có liên kết kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh CT, MRI...với BV Hoàn Mỹ Sài Gòn.

Ngoài ra, phòng khám còn có trung tâm nội soi nằm ở một tầng riêng biệt, với hệ thống máy nội soi công nghệ cao của Olympus có chức năng chẩn đoán ung thư sớm, thực hiện được nội soi dạ dày và nội soi đại trực tràng… 

Tất cả quy trình của Phòng khám đều tích hợp với quy trình của BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, nên khi khách hàng thực hiện các kỹ thuật cao, chuyên sâu đều được xử trí kịp thời. 

-9491-1656061255.jpg

Khu chờ khám bệnh sang trọng và thư giãn

Song hành cùng trang thiết bị y khoa hiện đại, Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tổng quát, Tim mạch, Hô hấp, Thần kinh, Tiêu hóa, Chấn thương chỉnh hình, Nội tiết, Tai mũi họng…

Phòng khám còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ đa ngôn ngữ (Anh, Nhật, Hoa, Pháp, Campuchia…) sẵn sàng giúp đỡ khách hàng; chấp nhận thanh toán đa dạng bằng thẻ ngân hàng và có sự liên kết với nhiều đối tác bảo lãnh viện phí trong và ngoài nước thực hiện thanh toán một lần trong quá trình khám chữa bệnh.

Kế thừa những thành tựu và giá trị của BV Hoàn Mỹ Sài Gòn, Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn phát triển các dịch vụ khám bệnh theo chuyên khoa, tầm soát sức khỏe chuyên biệt, khám sức khỏe định kỳ với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn trực thuộc hệ thống BV tư nhân mang tên Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ Việt Nam, có chủ đầu tư là Tập đoàn Clermont - một tập đoàn tài chính quốc tế có trụ sở tại Singapore. 

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn

Địa chỉ: 245 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Website: https://www.hoanmysaigon.com

Hotline: 028. 3535.5460 – 090.184.0678

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thêm một phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO