Technogym Việt Nam và Nova Lifestyle ký kết hợp tác

Hoàng Dung| 18/03/2022 00:00

Ngày 18/3/2022, Công ty TNHH Indochine Wellness và Nova Lifestyle - thành viên Nova Service, thuộc NovaGroup ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển dịch vụ phòng gym, từ đó xây dựng chuỗi giá trị tiện ích tối ưu nhất để phục vụ khách hàng.

Theo thỏa thuận, Indochine Wellness sẽ cung ứng các giải pháp tập luyện mang thương hiệu Technogym cho các phòng tập thuộc hệ thống CITYGYM tại các khu căn hộ, biệt thự, nhà phố, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... thuộc hệ sinh thái NovaGroup và tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ Nova Lifestyle, giúp doanh nghiệp có giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, hai bên ưu tiên sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của nhau, như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, lưu trú du lịch, vui chơi giải trí … do Nova Service đầu tư phát triển. Kế hoạch cụ thể sẽ được hai đơn vị triển khai phù hợp với mục tiêu của mỗi giai đoạn.

Đây sẽ là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác lâu dài giữa Công ty TNHH Indochine Wellness và Nova Lifestyle, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên.

Ông Ganesh S/O Thanapal - Giám đốc điều hành và là người sáng lập Indochine Wellness

Ông Ganesh S/O Thanapal - Giám đốc điều hành và là người sáng lập Indochine Wellness

Ông Ganesh S/O Thanapal - Giám đốc điều hành và là người sáng lập Indochine Wellness kỳ vọng: “Chúng tôi tin rằng Indochine Wellness và Nova Lifestyle sẽ cùng tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe và thể thao chất lượng cao cho hệ sinh thái Nova, góp phần nâng cao chất lượng sống của khách hàng".

Technogym là thương hiệu các thiết bị thể dục và chăm sóc sức khỏe được thành lập từ năm 1983 tại Italy. Gần 40 năm phát triển, Technogym có 40 triệu người dùng tại 80.000 trung tâm thể dục ở hơn 100 quốc gia, đồng hành với các kỳ Olympics và các giải đấu thể thao quốc tế. 

Từ năm 2011, Công ty TNHH Indochine Wellness trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Technogym tại Việt Nam và Myanmar, được nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn trong ngành tin tưởng. Hiện tại, Technogym Việt Nam chuẩn bị ra mắt showroom tại TP.HCM và đẩy mạnh mảng bán lẻ với các thiết bị thể dục tập tại nhà như Myrun, Technogym Bench, Unica…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Technogym Việt Nam và Nova Lifestyle ký kết hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO