Tập đoàn Green+ khai trương Trung tâm sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Bích Ngọc| 22/03/2023 07:29

Ngày 21/3/2023, tại TP.HCM, Tập đoàn Green+ khai trương Trung tâm Nhân Sâm Wisconsin Hoa Kỳ.

Đến với Trung tâm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ, khách hàng sẽ được tham quan, tìm hiểu về sâm Mỹ, về vùng đất và quy trình trồng nhân sâm cũng như những công dụng tuyệt vời của sâm Wisconsin. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được giới thiệu về các loại nhân sâm khác trên thế giới, các loại sâm Việt Nam; chụp ảnh lưu niệm với những mô hình, tranh ảnh và biểu tượng nhân sâm chỉ có tại Trung tâm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ.

“Từ cuối năm 1976, khi còn là sinh viên Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, thông qua tài liệu sách báo, tôi đã tìm hiểu về các loại sâm trên thế giới. Từ năm 1994, tôi đã thực hiện nhiều chuyến đi đến Mỹ. Khi đến bang Wisconsin, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi giống sâm được trồng tại đây. Đầu tiên, quy trình canh tác hết sức đặc biệt trong điều kiện đất đai bạt ngàn, thổ nhưỡng và khí hậu đặt thù tạo nên một loại sâm Mỹ “đại bổ nguyên khí” tốt nhất cho sức khỏe con người.

Kế đến, sâm Wisconsin được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng bởi cơ quan quản lý nông nghiệp của Mỹ (USDA) và cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA)”, ông Đặng Đức Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Green+, người đã dành gần 30 năm tìm kiếm và phát triển sâm Wisconsin Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu trong buổi lễ khai trương và ông cũng cho biết thêm, theo kết quả của nhiều công trình nghiên cứu đã được công bố, sâm Wisconsin Hoa Kỳ có hàm lượng ginsenoside cao hơn so với sâm Hàn Quốc và sâm Trung Quốc. Đã vậy, giá bán rất cạnh tranh nhờ quy mô sản xuất trang trại lớn và dùng máy móc hiện đại. Đặc biệt nhờ “tính mát”, sâm Wisconsin Hoa Kỳ có thể dùng được cho những người bị cao huyết áp rất phù hợp với đại đa số người Việt Nam.

-3882-1679480217.jpg

Tham dự buổi lễ, ông Benjamin Petlock - Tùy viên nông nghiệp cao cấp, Bộ Nông nghiệp Mỹ, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM phát biểu: “Tôi rất ấn tượng với niềm đam mê và tâm huyết mà ông Thành và đội ngũ nhân viên đã dành cho sâm Wisconsin. Tôi vẫn nhớ chuỗi sáng kiến mà ông Thành đã sáng tạo trong giai đoạn đại dịch Covid- 19 nhằm nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch bằng cách kết hợp sâm Wisconsin với các bài tập thể dục. Xin cảm ơn ông đã dành nhiều thời gian và đầu tư to lớn để thực hiện những hoạt động marketing nhằm nêu bật những giá trị tuyệt vời mà sâm Wiscosin mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Cũng trong buổi lễ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings đã trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam “Trung tâm Nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Green+ khai trương Trung tâm sâm Wisconsin Hoa Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO