Shine Studio khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM

H.Anh| 25/11/2020 01:32

Shine Studio, spa chuyên về làm đẹp cho tóc và móng vừa chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên ở TP.HCM, tại địa chỉ 116 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Shine Studio khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM

Tại Shine Studio, khách hàng sẽ được trải nghiệm spa sang trọng, đẳng cấp với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, sinh học năng lượng, thân thiện với môi trường đến từ các thương hiệu: Oway, Paimore, Goldwell, Goldwell Elumen.. được tin dùng bởi các beauty bloger nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, khách hàng được tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp bởi các nhà tạo mẫu hàng đầu.

Đến với Shine Studio tại TP.HCM, người dùng không chỉ đến để trải nghiệm dịch vụ, mà còn là tìm ra phương pháp cũng như sản phẩm chăm sóc bản thân phù hợp nhất.

Cha-m-so-c-to-c-1138-1606277664.jpg

Trải nghiệm dịch vụ gội đầu tại Shine Studio


Từ nay đến hết ngày 26/11, Shine Studio dành tặng 10 suất trải nghiệm miễn phí dịch vụ làm tóc cho 10 vị khách may mắn nhất. Để nhận được ưu đãi, quý khách vui lòng đăng kí tại: https://bit.ly/38ISgNK

Cùng với chi nhánh tại TP.HCM, hiện Shine Studio đang có 4 chi nhánh tại hoạt động tại Hà Nội. Trong thời gian tới, Shine Studio sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng làm đẹp tại nhiều tỉnh thành khách trên cả nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shine Studio khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO