“Những đóa hoa kiên cường” đạt giải thưởng HMA

TM| 16/09/2021 02:33

Những đóa hoa kiên cường” thực hiện bởi Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa vinh dự  nhận giải thưởng xuất sắc nhất được trao bởi Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á (HMA). Đây là lần đầu tiên một dự án tôn vinh người điều dưỡng đã đạt giải thưởng quốc tế danh giá nhất trong lĩnh vực y khoa tại châu Á.

“Những đóa hoa kiên cường” đạt giải thưởng HMA

Dự án Những đóa hoa kiên cường đã nhận được sự đánh giá nghiêm túc và khắt khe từ 12 giám khảo là các chuyên gia y tế, các giám đốc bệnh viện, quản lý bệnh viện… đến từ các quốc gia khác nhau như Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Hongkong… và được trao giải dựa trên các tiêu chí như đóng góp cho cộng đồng, thể hiện được hình ảnh chân thực của bệnh viện, có công cụ truyền thông hiệu quả…

Thấu hiểu điều dưỡng viên là những “thiên thần ẩn mặt” của ngành y tế, họ luôn là người ít được nhắc đến trong những thành công y khoa, trong những câu chuyện lớn về y tế, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ thực hiện dự án này với mong muốn giúp nhiều người biết hơn về họ, về một nghề nghiệp rất đặc biệt. 

Picture-3-1-4970-1631770353.png

Những đóa hoa kiên cường gồm 5 tập phim tài liệu được phát sóng trên kênh Youtube chính thức của Tập đoàn: https://www.youtube.com/c/TậpđoànYKhoaHoànMỹOfficial và Fanpage: https://www.facebook.com/TapDoanYKhoaHoanMy.

Các tập phim có sự tham gia của bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng và nhân viên y tế đến các bệnh viện và phòng khám của hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ. Họ đã mang đến những câu chuyện chân thật, đời thường, những trăn trở và thách thức nghề nghiệp mà điều dưỡng viên phải đi qua để có thể tự cân bằng cảm xúc bản thân, để bao dung cho các số phận, để lan tỏa lòng yêu sự sống và tinh thần tích cực cho các người bệnh.

Dự án không chỉ có 5 tập phim mà còn mang đến một cuốn sách phóng sự ảnh Những đóa hoa kiên cường mô tả chân thực về nghề nghiệp và những trăn trở đời thường của người điều dưỡng. Dự kiến cuốn sách sẽ ra mắt vào Quý I năm 2022 và được trao tặng cho các trường đại học, trường cao đẳng, các sinh viên đang theo học chuyên ngành điều dưỡng giúp họ có thêm lòng tin và động lực theo đuổi nghề mà họ đã lựa chọn.

Đến nay, 5 tập phim Những đóa hoa kiên cường đã đạt hơn 1,2 triệu lượt view, gần 450.000 người xem và 4.400 lượt bình luận tích cực trên Fanpage của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Ngoài ra, trên Fanpage 5 tập phim đã thu hút 31.000 lượt like, 2.200 lượt bình luận và 91.500 lượt xem trên các bài chia sẻ của khán giả xem phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Những đóa hoa kiên cường” đạt giải thưởng HMA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO