Nhiều hoạt động tại Bệnh viện Gia An 115 hướng đến cộng đồng

Y.N| 26/10/2019 06:24

Bệnh viện Gia An 115 (một trong 6 bệnh viện thuộc Khu Y tế Kỹ thuật cao TP.HCM, do Công ty Y tế Hoa Lâm Shangrila đầu tư) vừa tổ chức các hoạt động xã hội hóa, đặc biệt là hỗ trợ cộng đồng người cao tuổi tại TP.HCM.

Nhiều hoạt động tại Bệnh viện Gia An 115 hướng đến cộng đồng

Điển hình trong thời gian vừa qua, Bệnh viện Gia An 115 đã tích cực tham gia “Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi” quận 6 vào ngày 21/9/2019 và sáng ngày 26/10/2019 tại quận Bình Tân. Sự kiện đã thu hút hàng trăm ngàn người cao tuổi trên địa bàn cả hai quận đến tham dự. Không chỉ cung cấp các thông tin hữu ích về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng như các gói khám tổng quát và tầm soát một số bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như cườm mắt, suy tim, đột quỵ, nội tiết... bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện còn trực tiếp tư vấn và đưa ra những lời khuyên thiết thực về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

IMG-6237-JPG-6643-1572078957.jpg

Hơn 400 suất khám đã được gửi đến Hội Người cao tuổi Q. Tân Phú và Q. Bình Tân. Ngoài các hoạt động này, Bệnh viện Gia An 115 với mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên tại TP.HCM còn phối hợp toàn diện cùng Bệnh viện Nhân dân 115 trong công tác khám chữa bệnh, hội chẩn, điều trị đa chuyên khoa các bệnh lý về lão khoa như tim mạch: suy tim, các bệnh tim bẩm sinh, các bệnh về mạch máu, xơ vữa, phình động mạch chủ ngực, động mạch chủ bụng...; nội tiết: đái tháo đường, bệnh lý tuyến giáp, bệnh lý tuyến thượng thận, các bệnh lý về rối loạn chuyển hóa; tiêu hóa: u đại tràng, u dạ dày, viêm loét dạ dày; gan - mật - tụy: viêm gan virus A/B/C, xơ gan, u gan, viêm tụy mãn, u tụy...; thần kinh - đột quỵ: các di chứng sau tai biến mạch máu não, các bệnh lý thần kinh trung ương và ngoại biên, các bệnh về sa sút trí tuệ, rối loạn vận động; cơ xương khớp: các bệnh của xương như loãng xương, phát hiện các bệnh u xương, các bệnh của khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp, chấn thương khớp; các bệnh của cơ như liệt cơ, yếu cơ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều hoạt động tại Bệnh viện Gia An 115 hướng đến cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO