Múa cột thể hình tại Việt Nam

P.V| 04/04/2011 08:36

Trung tâm thể hình & Yoga California tự hào giới thiệu môn thể hình quyến rũ, hấp dẫn, duyên dáng, sang trọng, thú vị, mạnh mẽ này tại Việt Nam.

Múa cột thể hình tại Việt Nam

Bộ môn này đang trở thành một làn sóng trên khắp thế giới – ngay cả những ngôi sao hạng A cũng chọn tập luyện! Trung tâm thể hình & Yoga California tự hào giới thiệu môn thể hình quyến rũ, hấp dẫn, duyên dáng, sang trọng, thú vị, mạnh mẽ này tại Việt Nam.

Với một chế độ luyện tập bài bản, Múa cột thể hình sẽ dần dần cải thiện sức mạnh và sự săn chắc của cơ thể đồng thời giúp tăng cường sự tự tin cũng như trạng thái tinh thần của bạn nhờ vào việc làm chủ những chuyển động và học cách trình diễn cùng chiếc cột! Múa cột thể hình cho phép bạn thực sự thoải mái trong khi tập luyện với một bầu không khí vui vẻ và đầy năng lượng.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt bộ môn múa cột thể hình tại Việt Nam, ông Randy Dobson, Tổng Giám Đốc Đièu Hành của TT California Fitness & Yoga cho biết ‘Bộ môn múa cột thể hình làm mọi người say mê và đầy là một hình thức tập luyện giúp cơ thể đốt cháy rất nhiều calories. Bộ môn này đã và đang là một khuynh hướng mạnh mẽ trên khắp thế giới và là một hình thức tuyệt vời để tập luyện thể thao. Công ty chúng tôi rất vui mừng giới thiệu khuynh hướng thể hình đang được yêu thích này đến với người Việt Nam. Những học viên tới tham gia bộ môn này nói với tôi rằng họ có thể biểu lộ cá tính của mình và thể hiện được sự quyến rũ khi tập luyện.’

Để được biết thêm thông tin, xin liên hệ Trung tâm Thể hình và Yoga California Hà Nội tại 88 Láng Hạ, Hà Nội; 28-30-32 Lê Lai Q1 hoặc 126 Hùng Vương Q5, TP.Hồ Chí Minh hoặc liên hệ theo số (08) 2222 0355.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Múa cột thể hình tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO