Mercedes-Benz Việt Nam đồng hành cùng Triathlon Việt Nam

H.N| 06/05/2021 01:43

Mercedes-Benz Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức của chuỗi giải đấu 3 môn phối hợp Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon 2021.

Mercedes-Benz Việt Nam đồng hành cùng Triathlon Việt Nam

Giải đấu nằm trong hệ thống 3 giải đấu tiền SEA Games 31, giúp tìm ra những vận động viên có thành tích xuất sắc và đại diện Việt Nam tranh tài ở đấu trường khu vực.

Ba môn phối hợp (bơi, đạp xe, chạy bộ) đã phát triển và thịnh hành ở nhiều quốc gia trên thế giới, và dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong 10 năm trở lại đây nhưng đã được không ít vận động viên và người chơi thể thao yêu thích và tham gia tập luyện.

Ở quy mô toàn cầu, Mercedes-Benz luôn đồng hành cùng các giải đấu ba môn phối hợp danh tiếng cùng các vận động viên hàng đầu như Jan Frodeno, nhà vô địch tuyệt đối của giải đấu IRONMAN.

Mercedes-Benz Vietnam Super League Triathlon là hệ thống giải đấu đầu tiên của Việt Nam bao gồm cả 3 môn phối hợp và 2 môn phối hợp ở cự ly chuẩn Olympic. Đây là cự ly chuẩn quốc tế được lựa chọn để thi đấu tại cả Thế vận hội mùa hè Olympic lẫn SEA Games. Cụ thể, có 1,5km bơi ngoài trời, 40km đạp xe, 10km chạy bộ và 10km chạy, 40km đạp xe, 5km chạy.

Mercedes-B-6394-1620267943.jpg

Mercedes Benz Vietnam Super League Triathlon là bước đệm quan trọng để đội tuyển Triathlon Việt Nam chọn ra những gương mặt tiềm năng và sáng giá cho SEA Games 31

Năm 2021, Việt Nam sẽ lần đầu tiên đưa 3 môn phối hợp vào nội dung thi đấu tranh huy chương tại SEA Games.

Mercedes Benz Vietnam Super League Triathlon là bước đệm quan trọng để đội tuyển Triathlon Việt Nam chọn ra những gương mặt tiềm năng và sáng giá cho SEA Games 31. Sự đồng hành của Mercedes Benz Việt Nam không chỉ có ý nghĩa với riêng giải đấu, mà còn hỗ trợ các vận động viên trong suốt quá trình tập luyện và đầu tư trang thiết bị, tiếp cận với các kiến thức và công nghệ hiện đại của thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mercedes-Benz Việt Nam đồng hành cùng Triathlon Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO