MB bắt tay VNVC cung cấp dịch vụ thanh toán tiêm chủng không dùng tiền mặt

Bích Ngọc| 03/02/2021 08:00

Ngày 3/2/2021, Ngân hàng Quân Đội (MB) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC). Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt thông qua các nền tảng số hóa là một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận.

MB bắt tay VNVC cung cấp dịch vụ thanh toán tiêm chủng không dùng tiền mặt

Theo đó, MB sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho các dịch vụ của VNVC trên đa kênh. Với các giải pháp đặt lịch tiêm phòng và thanh toán số, khách hàng của VNVC có thể sử dụng đa dạng phương thức thanh toán trên cả hai hệ sinh thái của VNVC và MB, giảm thời gian chờ đợi, góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó hai bên cũng sẽ thực hiện chia sẻ hệ sinh thái khách hàng của mỗi bên nhằm mục tiêu gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng với những sản phẩm tích hợp giữa VNVC và MB.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB cho biết: “Một trong những mục tiêu MB đang hướng tới là phục vụ 10 triệu khách hàng, trở thành ngân hàng thuận tiện nhất phục vụ cộng đồng. Lễ ký kết hợp tác giữa MB và VNVC là sự kết hợp giữa nền tảng thanh toán ngân hàng và hệ thống quản lý tiêm chủng, nhằm phục vụ khách hàng với điều kiện và thủ tục tốt nhất. Tôi tin tưởng và đánh giá cao việc tích hợp thanh toán giữa MB và VNVC sẽ tạo ra sự đột phá trong thủ tục thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo tuân thủ và bám sát chỉ đạo của Chính Phủ, Ngân hàng Nhà nước và Bộ Y tế. Qua đây, MB cũng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam một sự chuyển dịch lớn trong hạ tầng thanh toán vừa tiết kiệm thời gian, thủ tục, tài chính, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng”.

Đại diện VNVC chia sẻ: “Không chỉ có những hợp tác về thu hộ, chi hộ, các vấn đề liên quan đến tài chính, VNVC và MB cùng mong muốn chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn, chính vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng, với hợp tác chiến lược được ký kết, 2 bên sẽ tạo thêm những điều kiện thuận lợi khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của đơn vị bạn. Với khách hàng của VNVC có thể được ưu đãi khi sử dụng các thanh toán thông qua MB hoặc khách hàng của MB có thể đăng ký dịch vụ của VNVC trên mobile app của MB hoặc tại các điểm giao dịch của MB. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng chung tay giúp xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống.”

Theo thỏa thuận, hai bên cũng sẽ ưu tiên hợp tác nghiên cứu, phát triển các dịch vụ tích hợp, trọn gói nhằm mang những sản phẩm tối ưu, nổi bật nhất trên thị trường cho khách hàng. Sự hợp tác giữa MB với VNVC do đó được kỳ vọng sẽ phát huy thế mạnh của cả hai bên, tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho lĩnh vực y tế, ngân hàng, mang lại nhiều lợi ích cho người dân và xã hội.

Về MB:

Trong những năm gần đây, MB được biết đến là ngân hàng thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ và thành công nhất tại Việt Nam. Với các sản phẩm số chủ lực như App MBBank, Biz MBBank, các dịch vụ SmartBank, Smart RM..., MB khẳng định vị thế rõ nét của một ngân hàng số tiên phong trong việc sử dụng công nghệ để đem lại trải nghiệm và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Về VNVC:

VNVC là Hệ thống Trung tâm tiêm chủng cao cấp hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới gần 50 trung tâm trên khắp cả nước. VNVC được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đặc biệt là đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Hiện VNVC có gần 2000 bác sĩ, 3000 điều dưỡng viên, 2000 nhân viên chăm sóc khách hàng và các bộ phận hỗ trợ. Tại VNVC, 100% bác sĩ, điều dưỡng viên. VNVC là hệ thống trung tâm tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, giúp đảm bảo lưu giữ vắc xin theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC cung cấp hơn 30 loại vắc xin cho trẻ em và người lớn của các nhà sản xuất nước ngoài và trong nước, như cúm, sởi, thủy đậu,... kể cả các loại thường xuyên khan hiếm. VNVC là đối tác lớn của nhiều hãng dược phẩm, vắc xin, các nhà phân phối toàn cầu và Việt Nam.

VNVC cam kết bình ổn giá vắc xin trong cả thời điểm khan hiếm, bình ổn giá trong toàn hệ thống trên toàn quốc. VNVC còn là đơn vị y tế đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách Mua Gói vắc xin trả góp không lãi suất trong 6 tháng.

VNVC áp dụng linh hoạt nhiều dịch vụ tiêm chủng: Tiêm lẻ, tiêm theo yêu cầu, mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu... Đặc biệt, dịch vụ Gói vắc xin linh hoạt theo độ tuổi (dành cho trẻ em, trẻ tiền học đường, tuổi vị thành niên, phụ nữ chuẩn bị mang thai, người trưởng thành…). VNVC có dịch vụ tiêm lưu động theo yêu cầu đối với các nhóm khách hàng, cơ quan, doanh nghiệp, giúp thuận tiện và tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.

VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ, tết..., VNVC còn hỗ trợ đăng ký tiêm chủng, mua trước vắc xin tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm qua Tổng đài 1900 633 858 hoặc đăng ký đặt lịch tiêm tại website http://vax.vnvc.vn fanpage trungtamtiemchungvnvc... Tổng đài miễn phí tư vấn của VNVC sẵn sàng giải đáp mọi thông tin về vắc xin và tiêm chủng, thực hiện các dịch vụ cho khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB bắt tay VNVC cung cấp dịch vụ thanh toán tiêm chủng không dùng tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO