Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox tôn vinh phụ nữ

Ý Nhi| 16/03/2023 05:06

Manulife Việt Nam hợp tác với doanh nghiệp xã hội HopeBox nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và các hành vi bạo lực giới.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox tôn vinh phụ nữ

Theo đó, gần 1.000 phần quà được chuẩn bị từ đôi bàn tay những người phụ nữ từng trải qua bạo lực giới và bắt đầu cuộc sống mới tại HopeBox sẽ được Manulife Việt Nam trao đến các nữ nhân viên của Manulife Việt Nam nhân ngày 8/3.

Thông qua việc hợp tác với HopeBox, Manulife mong muốn thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và mở ra tiềm năng phát triển cho nhóm yếu thế này. Trong những năm qua, Manulife đã luôn ủng hộ nhiệt thành cho sự bình đẳng giới của phụ nữ tại Việt Nam, đồng thời là một trong những lá cờ đầu thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (DEI) tại nơi làm việc.

Nằm trong mục tiêu lớn của chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng", Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ giới trong tổ chức. Cam kết này được hiện thực hóa thông qua việc gia tăng về số lượng nữ lãnh đạo với gần một nửa thành viên ban điều hành và gần 60% đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Manulife Việt Nam thuộc phái nữ.

Ông Tôn Thất Anh Vũ - Giám đốc khối nhân sự Manulife Việt Nam cho biết: “Thông qua việc đồng hành cùng Hopebox, Manulife Việt Nam mong muốn hỗ trợ những người phụ nữ dễ bị tổn thương trong cộng đồng và thúc đẩy bình đẳng giới”.

HopeBox là một trong những doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bạo lực giới, nhằm đáp ứng sự thiếu hụt các dịch vụ tư vấn tâm lý và các cơ hội kinh tế toàn diện cho các nạn nhân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox tôn vinh phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO