Khởi động chiến dịch Nurture The Future trồng 10.000 cây xanh tại Cần Giờ

PV| 29/11/2022 02:04

Với mục tiêu trồng 10.000 cây trong vòng 3 năm, Bright Việt Nam đã đồng hành cùng Amazon Web Services (AWS Việt Nam) mở rộng hoạt động gây rừng với chiến dịch “Nurture The Future”.

Khởi động chiến dịch Nurture The Future trồng 10.000 cây xanh tại Cần Giờ

Mong muốn được chung tay duy trì và phủ xanh những vùng đất trống, Bright Việt Nam và AWS đã chọn Cần Giờ là điểm đến đầu tiên để khởi động chiến dịch "Nurture The Future". Đợt trồng cây đầu tiên đã diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua với 500 cây xanh được trồng. Sau nhiều tháng chăm sóc, đến thời điểm hiện tại, cây đã và đang phát triển khỏe mạnh. Đó cũng là lý do để Bright Việt Nam tiếp tục cùng AWS trồng thêm 1.000 cây xanh đợt này.

Loại cây được trồng ở rừng ngập mặn Cần Giờ là cóc trắng. Với chiều cao cây trưởng thành từ 4 -10m, tán lá rộng và bộ rễ bám sâu, cóc trắng thường được trồng ở bờ sông, ven biển để chống xói mòn, sạt lở hay tác động của bão lũ. Bên cạnh đó, quần thể cóc trắng còn mang đến môi trường lý tưởng cho tôm cá sinh sôi và tạo nên cảnh quan đẹp qua các mùa để góp phần thu hút du lịch.

-3738-1669692741.jpg

"Nurture The Future" mang ý nghĩa nhấn mạnh đến thông điệp "bảo vệ, nuôi dưỡng thiên nhiên chính là cách chúng ta bảo vệ sự sống và tương lai của con người”. Chiến dịch với mục tiêu trồng 10.000 cây xanh trong vòng 3 năm, Bright Việt Nam và AWS mong muốn mang thiên nhiên đến gần với con người và tìm ra lối sống bền vững, đảm bảo cho tương lai an lành, môi trường sống trong sạch.

Với đợt trồng 1.000 cây xanh lần này, "Nurture The Future" có sự tham gia của nhân viên AWS, tình nguyện viên từ Bright và đặc biệt còn có khách mời là các quản lý cấp cao (CXO) đến từ nhiều tổ chức, công ty lớn tại Việt Nam. Chiến dịch này sẽ không chỉ diễn ra ở Cần Giờ mà sẽ tiếp tục mở rộng đến những vùng đất trống khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động chiến dịch Nurture The Future trồng 10.000 cây xanh tại Cần Giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO