Khởi công Bệnh viện phụ sản Nhi gần 700 tỷ đồng

TM| 26/10/2020 06:33

Dự án Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Long với quy mô 300 giường đã chính thức được khởi công tại đường Phạm Hùng, phường 9, thành phố Vĩnh Long. Đây là dự án thứ hai của Công ty CP. Y tế Thế Giới Kỹ Thuật (TWG+)- thành viên của Tập đoàn Thế giới Kỹ thuật (TWG) tại khu vực ĐBSCL, sau Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An vừa được khánh thành 10/7/2020 và đã đưa vào hoạt động.

Khởi công Bệnh viện phụ sản Nhi gần 700 tỷ đồng

Dự án được triển khai trên khuôn viên đất 9.207,7 m2, có quy mô 10 tầng và 1 tầng kỹ thuật, được thiết kế trên tổng diện tích sàn các hạng mục công trình là 25.775,9 m2. Công trình được đầu tư hơn 685 tỷ đồng theo mô hình các hoạt động thăm khám, điều trị bệnh và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ, trẻ em hướng theo chuẩn quốc tế; có công suất thiết kế 300 giường bệnh, hoạt động trong thời hạn 50 năm kể từ ngày cấp quyết định chủ trương đầu tư.  

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Long - thuộc hệ thống của TWG+, không chỉ cung cấp những dịch vụ chất lượng cao cho các đối tượng thu nhập mức trung và cao mà còn chú trọng cho tất cả đối tượng sử dụng BHYT, đồng hành cùng địa phương sở tại, cùng ngành y tế để tiếp thêm cánh tay nối dài song song cùng với khối bệnh viện công trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho đại đa số người dân khu vực Tây Nam Bộ.  

hinh-khoi-cong-bv-1485-1603704768.jpg

Bệnh viện Sản Nhi TWG Long An đầu tư theo mô hình chuyển đổi đầu tư công sang đầu tư tư nhân, vừa chính thức hoạt động hơn 2 tháng nay. Đặc biệt, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Long – là dự án thứ 2 khu vực ĐBSCL sẽ song song thực hiện tiếp nhận BHYT cho số đông người dân, cũng như triển khai các kỹ thuật y khoa hiện đại, chuyên sâu, nâng cao chất lượng khám điều trị theo yêu cầu, đáp ứng nhiều sự lựa chọn người dân trong việc bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, góp phần giảm tải cho các bệnh viện công ở tuyến trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công Bệnh viện phụ sản Nhi gần 700 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO