Khám và mổ mắt cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

TM| 15/09/2020 05:21

Vừa qua, bà con tại TP. HCM, Hậu Giang, Bến Tre và Bình Thuận đã được đoàn Y bác sĩ của Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh khám, phát thuốc và phẫu thuật đục thuỷ tinh thể miễn phí.

Khám và mổ mắt cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động cộng đồng ý nghĩa được thực hiện bởi Quỹ từ thiện “Rạng ngời đôi mắt Việt Nam” của Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam, nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc và chữa trị mắt kịp thời. 

Để tạo cơ hội cho bà con ở vùng sâu, vùng xa có thể thăm khám và mổ mắt, ngay giữa tháng 8, chương trình đã tổ chức khám sàng lọc và phát thuốc cho hơn 2.000 người dân tại TP.HCM, Hậu Giang, Bến Tre và Bình Thuận. Trong đó, có 440 bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật đục thuỷ tinh thể đã được sắp xếp đến Bệnh viện Mắt TP. HCM để tiến hành kiểm tra và mổ mắt.

Với thông điệp “Trao đôi mắt sáng – Chia sẻ yêu thương”, Công ty Rohto-Mentholatum VN hy vọng mọi người hãy quan tâm, chăm sóc đôi mắt cho chính mình và cả những người xung quanh. Bởi, chỉ khi sở hữu đôi mắt sáng khỏe chúng ta mới cảm nhận rõ ràng sắc màu tươi đẹp của cuộc sống, đồng thời có thể trao đi những yêu thương trọn vẹn mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám và mổ mắt cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO