Khám phá các công thức phát triển phù hợp cho người Việt Nam với đạm sữa Mỹ

TM| 18/08/2022 08:13

Hướng đến lối sống lành mạnh: Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam với đạm sữa Mỹ” là chủ đề buổi tọa đàm do Hiệp Hội Xuất khẩu Bơ sữa Hoa Kỳ (USDEC) vừa tổ chức, nhằm khám phá các quan điểm của phụ nữ Việt Nam trong việc nuôi dưỡng gia đình để hiểu rõ hơn hành vi và động cơ của người tiêu dùng.

Khám phá các công thức phát triển phù hợp cho người Việt Nam với đạm sữa Mỹ

Protein rất quan trọng đối với cơ bắp, đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sức khỏe tổng thể, bao gồm các lợi ích về sức mạnh và khả năng vận động cho các hoạt động hàng ngày, hỗ trợ quản lý cân nặng, cũng như đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe trao đổi chất. Protein từ sữa là một loại protein hoàn chỉnh, chất lượng cao được tìm thấy tự nhiên trong sữa và chứa tất cả axit amin thiết yếu. Điều này giúp làm cho protein từ sữa trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

Các sản phẩm nhắm mục tiêu đến sức khỏe mới chỉ là một lĩnh vực cơ hội để tận dụng các lợi ích về chức năng và dinh dưỡng của protein từ whey và từ sữa. Các sản phẩm chủ đạo dành cho những người tiêu dùng bận rộn, quan tâm đến sức khỏe như phụ nữ trẻ, các bà mẹ và gia đình của họ cũng mang lại tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

-3474-1660815714.jpg

Sự đa dạng của các sản phẩm có thể thu hút người tiêu dùng với các lợi ích của protein từ sữa và các liên kết tích cực có thể phù hợp hoàn hảo với thói quen ăn uống và sở thích khẩu vị của người Việt Nam. Các công ty phát triển công thức thực phẩm có trụ sở tại TP.HCM, Công ty Nguyên liệu Bluetechni và Tập đoàn Hóa chất châu Á (AIG) đã khơi dậy các ý tưởng về các sản phẩm thực phẩm có hàm lượng protein cao từ sữa của Mỹ theo phong cách ẩm thực Việt Nam tại hội thảo này.

Một dòng các mẫu thực phẩm phù hợp với ẩm thực của người Việt Nam như thanh gạo lứt chà bông, kẹo nougat với trái cây khô và các loại hạt, sữa chua nha đam được giới thiệu theo cách ngon miệng để tăng hàm lượng protein từ nguyên liệu whey và sữa Mỹ, đồng thời thể hiện những ưu điểm về chức năng và cân nhắc về công thức để phát triển sản phẩm thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá các công thức phát triển phù hợp cho người Việt Nam với đạm sữa Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO