HQGANO ra mắt chuỗi 30 đại lý chính hãng nấm Linh Chi tại TP.HCM

Nguyên Huân| 10/01/2020 09:42

Ngày 9/1/2020 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần HQGANO ra mắt chuỗi 30 đại lý chính hãng nấm Linh Chi HQGANO tại TP.HCM.

HQGANO ra mắt chuỗi 30 đại lý chính hãng nấm Linh Chi tại TP.HCM

HQGANO là doanh nghiệp đi lên từ việc nghiên cứu nuôi trồng nấm Linh Chi và đông trùng hạ thảo, ứng dụng quy trình hữu cơ từ nuôi trồng nấm trong nhà kính, phòng sạch đến việc xử lý nước tiệt trùng UV, ozone tưới cho nấm Linh Chi trong 250 ngày đến khi thu hoạch.

Sau 7 năm khởi nghiệp, thương hiệu nấm Linh Chi HQGANO đã từng bước chinh phục được sự tin yêu của khách hàng trong, ngoài nước thông qua việc không ngừng nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.

HQ-copy-1504-1578625537.jpg

Thành quả mới nhất cho những nỗ lực này là HQGANO vừa xuất khẩu thành công lô nguyên liệu cao khô nấm linh chi sang Singapore để sản xuất viên nang bào tử nấm Linh Chi HQGANO “made in Singapore”. Qua đó, đánh dấu bước chân đầu tiên trên hành trình chinh phục giấc mơ "Mang nấm Linh Chi Việt đặt tên lên bản đồ thế giới" của HQGANO.

HQGANO hiện có bộ sản phẩm đa dạng, với trên 30 sản phẩm: từ trà hòa tan, viên nang và dạng sấy khô tiệt trùng đóng gói nguyên bản 2 loại thảo dược quý chỉ dành cho vua chúa ngày xưa bồi bổ, tăng cường sinh lực nam nữ, chống lão hóa, thanh lọc cơ thể, giải độc gan, lưu thông máu, giúp ổn định huyết áp, chống đột quỵ...

Mua sản phẩm tại đại lý chính hãng nấm Linh Chi HQGANO, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm với việc tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình từ nấm Linh Chi và thảo dược Việt có chất lượng cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ được sản xuất bằng quy trình hữu cơ khép kín, đặc biệt phù hợp cho khách hàng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác dịp lễ, tết.

chon-01-5889-1578622823.jpg

Đồng hành cùng HQGANO là nghệ sỹ ưu tú Việt Anh, Đào Vân Anh, diễn viên Mai Sơn Lâm, những nghệ sĩ đồng thời cũng chính là các khách hàng sau những trải nghiệm đã tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm nấm Linh Chi và đông trùng hạ thảo HQGANO đã tự tin xung phong góp công lan tỏa hàng Việt Nam chất lượng cao đến với cộng đồng.

Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần HQGANO Dương Văn Thiết chia sẻ: Bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất và chuẩn hóa nguồn nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm của nấm Linh Chi HQGANO luôn có chất lượng cao nhất, song giá thành lại hợp lý nhất.

Tiếp nối mô hình từ trang trại đến tận tay người tiêu dùng, ông Dương Văn Thiết nhấn mạnh, HQGANO tin tưởng, 30 hệ thống đại lý chính hãng HQGANO khởi đầu tại TP.HCM ngày 9/1/2020, sẽ tiếp tục phát triển, lan tỏa và mở rộng tới các tỉnh miền Tây, miền Trung, miền Bắc và đặc biệt là Thủ đô Hà Nội trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HQGANO ra mắt chuỗi 30 đại lý chính hãng nấm Linh Chi tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO