Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ thương hiệu cho Sun Life Việt Nam

H.Ng| 24/10/2019 06:00

Hoa hậu H’Hen Niê ngày 23/10/2019 đã chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Sun Life Việt Nam, đồng hành cùng công ty trong các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ thương hiệu cho Sun Life Việt Nam

Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những nhân vật truyền cảm hứng tích cực, bởi những cam kết, thành tựu và sự đóng góp của cô cho cộng đồng. H’Hen Niê đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện, cô còn đóng góp xây thư viện cho trẻ em nghèo, thực hiện dự án điện đường cho bản làng của mình, và tham gia gây quỹ cho nhiều hoạt động từ thiện khác. H’Hen Niê là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống, cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, sống khỏe mạnh, có ích cho xã hội. 

hen-2-4332-1571874379.jpg

H’Hen Niê là nguồn cảm hứng cho chị em phụ nữ vươn lên làm chủ cuộc sống, cho giới trẻ về tinh thần lạc quan, sống khỏe mạnh, có ích cho xã hội

Theo ông Larry Madge - Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê là gương mặt phù hợp để cùng Sun Life Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào các dự án thúc đẩy cộng đồng xây dựng thói quen sống lành mạnh, qua đó, nâng cao sức khỏe, cũng như các dự án giúp trang bị kiến thức về quản lý tài chính thông minh cùng Sun Life Việt Nam.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời - Vì tương lai tươi sáng”, gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng như Giải chạy bộ thường niên “Khởi đầu tỏa sáng - Resolution Run” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh, thói quen vận động nhằm phòng ngừa bệnh đái tháo đường.

Cùng với đó là các dự án “Sống khỏe mạnh hơn - Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học để xây dựng thói quen tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe cho các em học sinh. “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương để trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ, giúp họ tự tin, lạc quan hơn và xây dựng cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ thương hiệu cho Sun Life Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO