Gỗ An Cường luôn đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện

Ngọc Yến| 05/02/2021 07:40

Gỗ An Cường luôn xem các hoạt động trách nhiệm xã hội là một sứ mệnh song song cùng các hoạt động kinh doanh. Trải qua hơn 10 năm thành lập, Quỹ Nụ Cười Hy Vọng do An Cường thành lập đã dành gần 50 tỷ cho các hoạt động xã hội - cộng đồng với tâm huyết chia sẻ khó khăn với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

Gỗ An Cường luôn đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện

Năm 2020 được xem là năm khắc nghiệt nhất đối với đồng bào miền Tây, miền Trung. Lũ chồng lũ, hạn hán nối tiếp hạn hán đã cướp biết bao sinh mạng, nhà cửa, trường học của đồng bào Việt Nam. Đứng trước tình trạng đó, An Cường luôn dành ra các nguồn lực phù hợp để chung sức hỗ trợ người dân. Có thể nhắc đến như các chuyến cứu trợ “Hướng về miền Trung” sau cơn bão số 9 tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình; lắp đặt máy lọc nước vượt qua hạn mặn tại miền Tây Ba Tri - Bến Tre; giải cứu nông sản tại Gia Lai, trao tặng hệ thống lọc nước sạch đến người dân tộc thiểu số xã Bù Na…

ancuong1-9548-1612420983.png

Cứu trợ đồng bào miền Trung

Ngoài ra, An Cường luôn đồng hành với các đối tác, các mạnh thường quân cùng đồng lòng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, bằng những việc làm ý nghĩa và thiết thực như: tài trợ hơn 500 triệu đồng cho Y- Bác sĩ và Điều dưỡng BV Nhiệt đới, Xây dựng mô hình ATM gạo tại nhiều địa bàn trên TP.HCM, phối hợp cùng Saigon Times gửi tặng các phần quà thiết thực đến những người có hoàn cảnh khó khăn do đợt dịch Covid-19 gây ra.

Bên cạnh đó, những chuyến đi thiện nguyện tại các mái ấm, chùa nơi có trẻ em nghèo, mô côi, người khuyết tật sinh sống như Chùa Thiên Đức, Chùa Thiên Trì, Mái Ấm Hồng; Cơ sở bảo trợ khuyết tật Thiên Phước Nhân Á… là các hoạt động công đức luôn được An Cường duy trì trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, trong 2 năm vừa qua Gỗ An Cường đã cúng dường công đức xây dựng và trùng tu tam bảo, chánh điện của 02 ngôi chùa - Chùa Giác Nguyên (huyện Cần Giuộc - tỉnh Long An) hơn 10 tỷ đồng và Chùa Bảo Quang (Huyện Mộ Đức - Tỉnh Quảng Ngãi) với kinh phí xây dựng hơn 10 tỷ đồng. Và 2 tỷ đồng xây dựng Mái Ấm An Lạc - Chùa Pháp Tánh (Cần Giuộc - Long An).

Hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp phát triển bền vững, An Cường tin rằng những triết lý ý nghĩa mà mình theo đuổi sẽ tạo nên một cộng đồng cùng nhau phát triển bền vững và văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gỗ An Cường luôn đồng hành cùng hoạt động thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO