Gamuda Land góp sức cùng TP.HCM vượt qua đại dịch

TM| 10/08/2021 04:30

Thông qua sự kết nối của Hiệp hội Doanh nghiệp Malaysia tại Việt Nam (MBC), Công ty CP Gamuda Land HCMC (Gamuda Land) đã ủng hộ 600 bộ chăn ga gối đệm cho Bệnh viện Dã chiến số 8 và 600 bộ đồ bảo hộ y tế cho Trung tâm Hồi sức Covid-19 TP.HCM.

Gamuda Land góp sức cùng TP.HCM vượt qua đại dịch

Ngoài ra, Gamuda Land đã chung tay cùng UBND quận Tân Phú hỗ trợ lương thực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các đội y tế, tình nguyện viên làm việc 24/7 tại hơn 55 khu vực bị phong tỏa tại địa bàn quận. 

Gamuda Land và tập thể nhân viên cùng quyên góp để xây dựng “ngân hàng thực phẩm 0 đồng”, nơi cung cấp tổng cộng hơn 27 tấn gạo, 2.700 thùng mì gói, 20 tấn rau củ, cùng nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng y tế khác để hỗ trợ cho các công nhân vệ sinh, lực lượng bảo vệ đô thị tại Celadon City và người nghèo tại địa bàn quận Tân Phú. Hợp tác cùng Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Gamuda Land đã đóng góp 1,5 tấn gạo vào máy ATM Gạo yêu thương tại TP.HCM. 

Trước đó, Gamuda Land đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ số tiền hơn 330 triệu đồng. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ của chương trình GL Cares đến nay gần 1,8 tỷ đồng. 

Đây là một phần hoạt động trong chương trình “GLCares”, chuỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng mà Công ty đang triển khai tại TP.HCM khi dịch Covid-19 bùng phát trong hai tháng trở lại đây.   

Tại khu đô thị Celadon City, Gamuda Land cũng triển khai hàng loạt biện pháp bảo đảm an toàn cho cư dân như phun xịt khử khuẩn 2 lần /tuần cho khuôn viên nội khu; lắp đặt bình rửa tay sát khuẩn tại các sảnh chờ, thang máy; tăng tần suất vệ sinh các tòa nhà… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gamuda Land góp sức cùng TP.HCM vượt qua đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO