Ford Việt Nam đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng

H.Ng| 14/02/2023 05:22

Bên cạnh sản xuất và đưa ra thị trường những dòng ô tô chất lượng, Ford Việt Nam thực hiện các dự án cộng đồng ở nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục lành mạnh nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Ford Việt Nam đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng

Trong hai tháng qua, Ford Việt Nam đã trao tặng một chiếc Ford Territory hoàn toàn mới, nhiều động cơ và hộp số các dòng Ranger và Territory cho các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật tại Hà Nội, Hải Dương và Hưng Yên. Đây là hoạt động thường niên nhằm hỗ trợ sự phát triển bền vững của công tác đào tạo nhân sự kỹ thuật tại địa phương. 

Bên cạnh việc quan tâm đến hỗ trợ đào tạo các sinh viên kỹ thuật, các nhân viên của Ford Việt Nam còn giúp xây dựng các sân chơi và trao tặng thiết bị học tập, sinh hoạt cho các em học sinh tại miền núi.

-8837-1676347443.jpg

Thông qua dự án “Sân chơi cho em”, đại diện nhà máy Ford Hải Dương và đối tác thiện nguyện đã lễ khánh thành sân chơi và trao tặng trang thiết bị học tập, sinh hoạt hằng ngày cho các em học sinh tại hai điểm trường mầm non và tiểu học tại thôn Nậm Siệu, xã Tân Lập, Bắc Quang, Hà Giang.

Năm 2022, Ford Việt Nam tăng trưởng kinh doanh 22% so với các năm trước đó. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Ford đang không ngừng xây dựng những quy trình và ứng dụng để giúp trải nghiệm khách hằng ngày một tiện lợi và gắn bó. 

Đồng thời, văn hóa doanh nghiệp quan tâm lẫn nhau như một gia đình là định hướng toàn cầu được Ford triển khai trên mọi lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Việc thúc đẩy các hoạt động vì cộng đồng cũng nằm trong chiến lược cốt lõi này và Ford Việt Nam mong muốn đồng hành dài lâu cùng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam đẩy mạnh hoạt động vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO