Emirates triển khai hộ chiếu IATA Travel Pass tại 6 châu lục

H.Ng| 27/09/2021 09:41

Emirates đã trở thành hãng hàng không đầu tiên ứng dụng giải pháp hộ chiếu sức khỏe điện tử của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA Travel Pass) trên 6 châu lục khi triển khai hộ chiếu sức khỏe số cho hành khách tại tất cả các điểm đến trên toàn cầu của Hãng.

Emirates triển khai hộ chiếu IATA Travel Pass tại 6 châu lục

Sau khi thử nghiệm thành công vào tháng 4/2021 trên một số tuyến bay khởi hành từ trung tâm Dubai, Emirates đã mở rộng thí điểm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass cho hành khách trên 12 tuyến đường bay vào tháng 6/2021. Và hiện tại, Hãng đã ký hợp đồng với IATA để triển khai giải pháp trên toàn cầu. 

Hộ chiếu sức khỏe điện tử hiện đang được cung cấp cho hành khách của Emirates xuất phát từ 50 thành phố và dự kiến sẽ hoàn tất triển khai hơn 120 điểm đến của hãng vào tháng 10 năm nay.

Hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass cho phép hành khách tìm kiếm thông tin chính xác về yêu cầu đi lại, xét nghiệm và tiêm chủng vaccine cho chuyến bay. Hộ chiếu cho phép hành khách làm thủ tục đăng ký tại các trung tâm xét nghiệm Covid-19 và số hoá thủ tục giấy tờ.

Emirates2-9103-1632736432.jpg

Emirates triển khai hộ chiếu sức khỏe điện tử tại 6 châu lục

Hiện nay, hành khách có thể truy cập hơn 1.500 phòng thí nghiệm xét nghiệm Covid-19 thông qua ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên. 

Công dân của Liên minh châu Âu và Vương quốc Anh có thể đăng ký nhận chứng chỉ tiêm phòng trên ứng dụng, từ đó cho phép liên kết hoặc đăng tải lên ứng dụng bản số hóa đã được xác thực của nhiều loại giấy tờ. 

Hành khách có thể tự tải ứng dụng và đăng ký bằng cách dùng hộ chiếu để tạo nhân dạng số. Video và thông tin chi tiết về tất cả các tính năng được đăng tải tại https://www.emirates.com/vn/vietnamese/experience/contactless-journey/ 

Trong tương lai, ứng dụng sẽ tiếp tục được cải tiến, cho phép hành khách chia sẻ bản số hóa các giấy tờ đi lại trước khi đến sân bay như giấy chứng nhận tiêm phòng Covid và kết quả xét nghiệm, đồng thời đồng bộ các loại giấy tờ này trong hệ thống làm thủ tục lên máy bay của Emirates.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates triển khai hộ chiếu IATA Travel Pass tại 6 châu lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO