Eisai cam kết chẩn đoán và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân Alzheimer

TM| 15/05/2022 03:49

Công ty TNHH Eisai Việt Nam (Eisai Việt Nam) vừa ra mắt văn phòng mới tại tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng, số 432-438 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM và ký kết biên bản ghi nhớ với Hội Thần kinh học Việt Nam về tăng cường tiếp cận chẩn đoán và nâng cao chất lượng điều trị cho cộng đồng bệnh nhân Alzheimer trong giai đoạn 2022-2025, cũng như các hoạt động chẩn đoán, điều trị và kiến ​​thức y khoa về bệnh lý này.

Eisai cam kết chẩn đoán và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân Alzheimer

Eisai Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Eisai được thành lập vào năm 1941 tại Tokyo (Nhật Bản), Tập đoàn Eisai hiện có 40 công ty con và hơn 10.000 nhân viên trên khắp thế giới.Triết lý của công ty Eisai là  "Chăm sóc sức khỏe con người (Human Health Care – HHC).

 Dựa trên triết lý HHC, Eisai đang nỗ lực nâng cao giá trị doanh nghiệp một cách bền vững bằng cách tăng cường các sáng kiến ​​môi trường – xã hội - quản trị doanh nghiệp (ESG) và gia tăng các giá trị phi tài chính.Sau ung thư, thần kinh học là một trong hai lĩnh vực chuyên môn trọng tâm của Tập đoàn Eisai, nhờ lợi thế 35 năm nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới trong điều trị sa sút trí tuệ.

Chinh-thuc-khai-truong-van-pho-7505-2371

Trong lĩnh vực này, Eisai đã có nhiều đóng góp to lớn vào việc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị cho những bệnh nhân mắc chứng sa sút trí tuệ thế hệ mới. Trên toàn cầu, Eisai còn dẫn đầu về hoạt động ký kết các thoả thuận hợp tác với các công ty trong lĩnh vực bảo hiểm, thực phẩm và tài chính để cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân sa sút trí tuệ.

Với hơn 10.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu, mạng lưới các trung tâm R&D cùng các cơ sở sản xuất và các công ty thành viên, Eisai đang nỗ lực hiện thực hóa triết lý HHC của mình bằng cách mang đến các sản phẩm tiên tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng, đặc biệt tập trung vào hai lĩnh vực Ung thư và thần kinh. Nhờ những nỗ lực cùng sáng kiến về môi trường và quản trị, Eisai đã được Corporate Knights vinh danh Top 100 tập đoàn bền vững nhất toàn cầu vào năm 2022 (Global 100).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eisai cam kết chẩn đoán và nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân Alzheimer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO