EEC-Chuẩn mực mới về phẫu thuật khúc xạ theo chuẩn Singapore

TM| 11/10/2020 02:28

Trung tâm nhãn khoa Eagle Eye Centre (EEC) Việt Nam vừa khai trương tại trụ sở 355-365 Ngô Gia Tự, P.3, Q.10, TP.HCM-kết hợp hoàn hảo giữa chuẩn mực chất lượng y khoa của Singapore và kinh nghiệm lâm sàng của đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn.

EEC-Chuẩn mực mới về phẫu thuật khúc xạ theo chuẩn Singapore

EEC Việt Nam là trung tâm nhãn khoa duy nhất tại Việt Nam sở hữu máy phẫu thuật khúc xạ hiện đại nhất thế giới - VisuMax phiên bản 2020 (Đức), EEC Việt Nam đồng thời tiên phong cập nhật các công nghệ và kỹ thuật, mang đến hiệu quả phẫu thuật tật khúc xạ tối ưu cùng 2 phương pháp tiên tiến nhất là Femtosecond LASIK và ReLEx SMILE. EEC cũng có chính sách bảo hành kết quả phẫu thuật và miễn phí điều trị bổ sung trong vòng 3 năm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình khám và phẫu thuật không chờ với quy trình khám và hệ thống đặt lịch của EEC Việt Nam là “Zero Waiting Time”.

EEC được sự cố vấn y khoa trực tiếp từ TS.BS Julian Theng - người sáng lập EEC Singapore, bác sĩ hàng đầu về nhãn khoa và phẫu thuật khúc xạ tại Singapore, đồng thời cũng là một diễn giả được biết đến tại các hội nghị nhãn khoa toàn cầu trong kỹ thuật điều trị các bệnh về mắt.

z2118771341387-b04cda289481097-6048-5198

Eagle Eye Centre Singapore là trung tâm nhãn khoa có thị phần phẫu thuật khúc xạ lớn nhất và được tín nhiệm nhất tại Đảo quốc sư tử với 7 chi nhánh. Không chỉ cung cấp dịch vụ khám và chữa trị toàn diện các bệnh lý về mắt dành cho mọi đối tượng, EEC Singapore còn tạo ra sự gắn kết lâu dài giữa bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên với người bệnh bằng sự quan tâm, chăm sóc tận tâm. Đặc biệt, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ tư vấn giúp khách hàng tích cực hơn trong việc chăm sóc thị lực bằng lối sống lành mạnh.

Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn là cơ sở y tế ngoài công lập dẫn đầu ngành mắt tại Việt Nam với 16 năm phát triển, 13 Bệnh viện, đã phục vụ hơn 2.8 triệu khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EEC-Chuẩn mực mới về phẫu thuật khúc xạ theo chuẩn Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO