Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi - chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

H.Ng| 18/05/2022 04:36

Tiếp nối thành công của giải đi - chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục thực hiện giải đi - chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”.

Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi - chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng

Giải đã được phát động cho mọi người đăng ký tham gia từ ngày 7/5-20/12/2022 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn với tinh thần “Khỏe để kết nối, khỏe để yêu thương”.

“Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, yêu thương cộng đồng. Đây là sân chơi bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi - chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. 

Năm nay, giải được thiết kế với rất nhiều bộ môn và kết quả các hoạt động khác ngoài đi - chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban tổ chức.

Giải được chia thành 5 thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô (không) - 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại của Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia đạt được, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Người tham gia giải có thể đăng ký tài khoản trên trang thông tin chính thức tại https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn, sau đó liên kết tài khoản đã đăng ký với các tài khoản: Strava, Garmin Connect, Suunto, Fitbit hoặc Google Fit để được ghi nhận thành tích đi - chạy bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi - chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO