CMC trao tặng hệ thống xét nghiệm Covid-19 cho Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn

H.Anh| 07/10/2021 02:34

Tập đoàn Công nghệ CMC vừa trao tặng Hệ thống xét nghiệm Covid-19 trị giá 5,2 tỷ đồng cho BV Đa khoa Hóc Môn vào ngày 6/10/2021. Đây là Hệ thống xét nghiệm PCR hiện đại duy nhất tại khu vực Hóc Môn và Củ Chi. Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện kéo dài từ đầu năm 2021 đến nay của CMC.

Tham dự sự kiện, phía Tập đoàn Công nghệ CMC có ông Phạm Văn Trung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn; phía UBND TP.HCM có ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP, ông Dương Hồng Thắng - Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn.

Buổi trao tặng được thực hiện nhờ sự kết nối và hỗ trợ từ nhóm thiện nguyện “Những người yêu Sài Gòn”.

1-3-7674-1633618623.jpg

Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM (ngoài cùng bên phải) chứng kiến ông Phạm Văn Trung - Tổng Giám đốc CMC TSSG (thứ 2 từ phải sang) trao tặng hệ thống xét nghiệm cho Giám đốc BV Đa khoa Hóc Môn, ông Đặng Quốc Quân (giữa)

Tại sự kiện, đại diện CMC, ông Phạm Văn Trung đã trao tặng hệ thống xét nghiệm Covid-19 trị giá 5,2 tỷ đồng cho đại diện BV Đa khoa Hóc Môn. Hệ thống này sẽ hỗ trợ y, bác sĩ giảm thời gian xét nghiệm, khoanh vùng nguồn lây nhiễm trong cộng đồng. 

Ông Đặng Quốc Quân - Bác sĩ Chuyên Khoa II, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BV Đa khoa Hóc Môn cho biết trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu sử dụng các trang thiết bị tăng cao, những trang thiết bị này rất giá trị. Trước đây, các mẫu xét nghiệm phải được gửi đến HCDC. Hiện tại, nhờ hệ thống xét nghiệm này, quy trình xét nghiệm có thể được BV thực hiện chủ động, nhanh chóng hàng trăm nghìn mẫu.

3-JPG-7795-1633618623.jpg

Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM và ông Đặng Quốc Quân - Giám đốc BV Đa khoa Hóc Môn trao đổi với ông Phạm Văn Trung 

Chia sẻ về hoạt động thiện nguyện của CMC, ông Phạm Văn Trung cho biết: "Thay mặt người dân Sài Gòn, xin cảm ơn sự chiến đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ cho hàng nghìn người trở về với gia đình. Ngoài ra, nhờ vào sự chỉ đạo xuyên suốt từ Chính phủ và UBND TP.HCM luôn đồng hành cùng người dân.

Cuộc chiến chống dịch có thể còn kéo dài và khốc liệt hơn, là một trong những DN luôn nêu cao trách nhiệm với cộng đồng, Tập đoàn Công nghệ CMC luôn sẵn sàng chung tay với Chính quyền và nhân dân cả nước trong công tác đẩy lùi Covid-19. Chúng tôi hy vọng, những đóng góp nhỏ của CMC phần nào giúp giảm gánh nặng cho đội ngũ y tế, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường”.

Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM chia sẻ: ”Cuộc chiến chống Covid-19 của chúng ta đến nay đã kéo dài gần 2 năm. 4 tháng vừa qua là thời gian khó khăn nhất cho TP.HCM. Cho đến hôm nay, TP.HCM đã có nhiều tín hiệu tích cực cùng những hình ảnh hoạt động sôi nổi của người dân. Để làm được điều đó, cần có rất nhiều sự đóng góp và hy sinh từ đội ngũ y bác sĩ và sự chung sức của toàn thể người dân ở khắp mọi nơi, theo dõi và hướng về TP.HCM. Bên cạnh đó, đóng góp Hệ thống xét nghiệm PCR từ Tập đoàn Công nghệ CMC đã có thể hỗ trợ BV Đa khoa Hóc Môn đẩy nhanh quá trình xét nghiệm và điều trị cho bệnh nhân.”

Tập đoàn Công nghệ CMC đã nâng tổng giá trị tài trợ từ đầu năm 2021 đến nay lên hơn 39 tỷ đồng. Hoạt động này thể hiện trách nhiệm của CMC với cộng đồng xã hội, lan tỏa hình ảnh đẹp về sự đoàn kết, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC trao tặng hệ thống xét nghiệm Covid-19 cho Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO