Chọn quà Green+ chăm sóc sức khỏe cổ đông

Minh Minh| 10/03/2023 05:00

Tháng 1-4 hằng năm là thời gian các công ty đại chúng tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên. Đây còn là để ban lãnh đạo doanh nghiệp gặp gỡ, tri ân cổ đông - những người "chủ” thật sự của doanh nghiệp. Mỗi dịp như thế, các công ty cũng "đau đầu" khi chọn lựa quà tặng cho cổ đông vừa phù hợp với tài chính, vừa ý nghĩa và vừa trông phải đẹp mắt.

Thể hiện vị thế của doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp ngày càng ăn nên làm ra, thành quả đạt được cần thiết phân chia hài hòa giữa đội ngũ lãnh đạo, người lao động, cổ đông, cộng đồng xã hội... Quà tặng cổ đông là một hình thức đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa vượt lên trên việc phân chia lợi ích thông thường.

-1716-1678428623.jpg

Quà tặng không chỉ thay lời cảm ơn sâu sắc, chân thành của doanh nghiệp tới cổ đông, mà còn thể hiện vị thế của doanh nghiệp đó, giúp cổ đông thêm tình yêu mến và gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp lâu dài.

Chọn quà tặng sao cho hợp lý? Thật khó để chọn quà tặng sao cho đúng, mà chỉ có thể kỳ vọng chọn quà tặng sao cho hợp lý nhất trong bối cảnh các công ty đại chúng thường có đến hàng nghìn cổ đông.

Mỗi doanh nghiệp có tầm nhìn, vị thế, ngành nghề, sản phẩm làm ra... khác nhau, nên phải tùy thuộc vào đặc thù của doanh nghiệp để chọn những phần quà ý nghĩa và hợp lý. Thậm chí, có thể "tâm linh" và "phong thủy" một chút khi chọn những phần quà mang ý nghĩa "thuận buồm xuôi gió”, "mã đáo thành công", "tài lộc"... Một món quà tặng hợp lý là món quà mà người trao cũng như người nhận đều cảm nhận sự trân trọng dành cho nhau, góp phần vào sự thành công của đại hội. 

-3906-1678428623.jpg

Xu hướng và lưu ý khi chọn quà tặng cổ đông

Tặng sản phẩm "cây nhà lá vườn": Nhiều doanh nghiệp có truyền thống tặng quà cho cổ đông bằng chính sản phẩm - dịch vụ của mình, qua đó công ty không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm và có dịp quảng bá thương hiệu, mà còn thể hiện mong muốn cổ đông có trải nghiệm để có những ý kiến đóng góp. Đơn cử Công ty CP Tập đoàn PAN tặng cho cổ đông của họ gạo Vinaseed và nước mắm thượng hạng 584 Nha Trang. Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tặng 1.000 cổ đông thịt heo tươi Bapi dùng thử nhằm đánh giá sản phẩm. Công ty CP Công viên nước Đầm Sen tri ân cổ đông bằng vé tham quan, vui chơi công viên nước. Một số doanh nghiệp sản xuất kinh doanh khác cũng đem những sản phẩm "cây nhà lá vườn" ra tặng cổ đông mùa đại hội như PNJ, KDC... Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có sản phẩm "cây nhà lá vườn" phù hợp để tặng cho cổ đông.

-7519-1678428623.jpg

Tặng quà giá trị cao, "phong thủy": Các tặng phẩm cao cấp được một số công ty lựa chọn như đồng hồ, vàng - biểu tượng "tài lộc"; sản phẩm gốm sứ, sản phẩm pha lê, mô hình thuyền buồm, tranh phong thủy, mô hình trang trí để bàn... có thiết kế riêng để khẳng định vị thế doanh nghiệp hoặc gửi gắm thông điệp nào đó. 

Quà tặng sức khỏe: Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp, ngân hàng... thường lựa chọn các sản phẩm sức khỏe để tặng cho cổ đông, khách hàng của mình. Đây là xu hướng rất tích cực, một sự lựa chọn tinh tế và thiết thực khi mà sức khỏe được đặt lên hàng đầu trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài. Cách tiếp cận hướng đến sức khỏe của cổ đông như những người thân trong gia đình như vậy dễ gây được thiện cảm, yêu mến và tạo được cảm giác gần gũi. Các dòng sản phẩm sức khỏe thường được lựa chọn gồm nhân sâm, nấm linh chi, các loại thảo dược quý hiếm, thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, collagen... từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc...

-7500-1678428623.jpg

Tuy nhiên, khi lựa chọn các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, nhất thiết phải tìm hiểu về sản phẩm: công dụng, nguồn gốc xuất xứ, giấy phép lưu hành, đơn vị nhập khẩu - phân phối. Thậm chí, cần phải có quá trình sử dụng - trải nghiệm sản phẩm trước đó. 

Dù lựa chọn sản phẩm "cây nhà lá vườn", hoặc mua ngoài, hoặc thậm chí đơn giản nhất là bao thư tiền mặt... thì vẫn cần đặt cái tâm của người tặng trong từng món quà. Ông bà ta có câu "Của cho không bằng cách cho", quà tặng không nhất thiết phải đắt đỏ nhưng cần sự chỉn chu, thể hiện được sự chân thành, luôn hướng đến lợi ích cổ đông.

Giải pháp hộp quà tặng sức khỏe từ Green+

Với thế mạnh là công ty phân phối duy nhất tại Việt Nam của sâm Wisconsin - Mỹ (Hội đồng Sâm tiểu bang Wisconsin Mỹ) và thực phẩm chức năng của hãng Sato Yakuhin Kogyo - Nhật Bản, Công ty CP Tập đoàn Green+ là đơn vị tiên phong đưa ra các giải pháp hộp quà tặng sức khỏe. 

Green+ sẽ tư vấn cho doanh nghiệp chọn lựa những mẫu hộp quà tặng phù hợp với ngân sách theo yêu cầu riêng, với thành phần đa dạng như sâm Wisconsin, xích linh chi, mật ong, collagen đẹp da, bổ xương khớp, bổ mắt, tăng cường sức đề kháng... 

-4815-1678428623.jpg

Ngoài ra, để chứa đựng "nội dung" bổ dưỡng cho sức khỏe, Green+ thiết kế những mẫu hộp quà tặng vừa sang trọng, vừa chỉn chu, tích hợp đầy đủ nhận diện thương hiệu của từng doanh nghiệp, giúp họ có cơ hội bày tỏ sự quan tâm đến các cổ đông.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GREEN+

Tòa nhà Green+, số 73-75 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM 

Hotline: 0928.877.888 | Website:www.greenplus.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chọn quà Green+ chăm sóc sức khỏe cổ đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO