Câu lạc bộ Ấm Tình yêu thương nhận bằng tri ân tấm lòng vàng

Ngọc Yến| 21/12/2020 02:36

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương Hội vừa trao tặng Bằng tri ân Tấm lòng vàng cho Câu lạc bộ Thiện nguyện Ấm Tình yêu thương, vì đã đồng hành thực hiện các chương trình chăm sóc, giúp đỡ, cưu mang các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội.

Câu lạc bộ Ấm Tình yêu thương nhận bằng tri ân tấm lòng vàng

Câu lạc bộ CLB Thiện nguyện Ấm Tình yêu thương do Công ty SCC sáng lập. Trong năm 2020, hưởng ứng phong trào hành động vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam do Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, CLB Thiện nguyện Ấm Tình yêu thương đã đồng hành cùng Tạp chí Da cam Việt Nam thực hiện các chương trình chăm sóc, giúp đỡ, cưu mang các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội. 

Trong buổi Khen thưởng diễn ra vào sáng ngày 18/12/2020, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, nguyên Uỷ viên BCHTƯ Đảng đã có lời khen tặng dành cho ông Trần Việt Anh - Tổng giám đốc SCC: “CLB Thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương  là đối tác quan hệ trong hoạt động nhân đạo với Tạp chí Da cam Việt Nam. Công ty SCC nhiều năm qua luôn hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước, Công ty không chỉ chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động mà còn quan tâm đến các hoạt động an sinh - xã hội, hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần thực hiện mục tiêu Quốc gia: xóa đói, giảm nghèo, nhất là đối với các đối tượng chính sách, được xã hội đánh giá cao. Tôi nhiệt liệt hoan nghênh và đánh giá cao Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và Câu lạc bộ “Ấm tình yêu thương” đã có những hoạt động hết sức nhân văn.”

DSC-1211-rs-5722-1608518562.jpg

Trong năm 2021 tới đây, CLB Thiện nguyện Ấm Tình Yêu Thương sẽ phát huy kết quả, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch đề ra và tiếp tục tham gia các hoạt động an sinh xã hội

Sắp tới, CLB sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Hội Nạn nhân chất độc da cam  (NNCĐDC) Việt Nam trong Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam”, lần thứ 3 năm 2021 để giúp nạn nhân chất độc da cam có thêm chia sẻ, để họ có điều kiện vượt lên nỗi đau. Đồng thời, từ năm 2021 trở đi, CLB sẽ đồng hành với Hội NNCĐDC Việt Nam xây thêm những căn nhà tình nghĩa cho các NNCĐDC, mỗi năm dự kiến khoảng 10 căn.

Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều tấm lòng vàng, nhà hảo tâm và mạnh thường quân nối tiếp yêu thương, chung tay lan toả tinh thần tương thân tương ái mà CLB đang cố gắng phát huy đối với những gia đình bị đeo bám bởi “nỗi đau da cam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Ấm Tình yêu thương nhận bằng tri ân tấm lòng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO