California Fitness & Yoga đã hoạt động trở lại

MQ| 05/10/2021 03:22

Tập đoàn thể dục thể hình lớn nhất Việt Nam – FLG Việt Nam công bố các câu lạc bộ California Fitness & Yoga tại TP.HCM sẽ chính thức hoạt động trở lại từ 6 giờ sáng Thứ hai, ngày 4/10.

California Fitness & Yoga đã hoạt động trở lại

Các câu lạc bộ của California Fitness & Yoga sẽ hoạt động tuân thủ các nguyên tắc mà UBND  TP.HCM đề ra, bao gồm:Số lượng nhân viên và hội viên tại CLB tối đa là 100 người; Thẻ xanh xác nhận được tiêm đủ liều vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh Covid-19; Tối ưu sắp xếp lối ra vào riêng biệt ; Kiểm tra thân nhiệt khi vào phòng tập tuân thủ theo quy định 5K

California Fitness & Yoga cũng đưa thêm ứng dụng LivWell, cho phép hội viên đăng ký thời gian tập. California Fitness & Yoga cũng khuyến nghị tất cả các hội viên cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng để có thể sử dụng tính năng đặt lịch tập trước.

Ngoài các chỉ thị từ UBND thành phố, California Fitness & Yoga cũng thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn và vệ sinh câu lạc bộ cho hội viên có tên gọi là tiêu chuẩn California (California Standard).

Phong-tap-California-Fitness-Y-4069-8367

California Fitness & Yoga sẽ giới thiệu hai chương trình mới dành cho cả hội viên hiện hữu và mới. Cụ thể, chương trình Health Booster sẽ đánh giá thói quen gần đây của hội viên để đề xuất phương  pháp cụ thể nhằm cải thiện xoay quanh cách luyện tập thể lực, giấc ngủ, dinh dưỡng hoặc sức khỏe tinh thần. Và chương trình Energy Booster được thiết kế theo phong cách vui nhộn và tương tác cao nhằm giúp người tập khôi phục dần nhịp sinh hoạt cũ.  Đối với những ai chưa thể quay lại phòng tập, họ có thể tiếp tục tham gia các lớp tập yoga, thiền, HIIT trực tuyến thông qua thẻ hội viên Digital Fitness Membership.

 Nếu muốn kéo dài thời gian đóng băng hợp đồng, hội viên có thể dùng ứng dụng LivWell hoặc liên hệ với dịch vụ hội viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
California Fitness & Yoga đã hoạt động trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO