Ca sĩ Bích Phương chia sẻ bí quyết giữ dáng đẹp

Thanh Châu| 21/05/2020 06:07

Với đoạn teaser vừa ra mắt cho MV mới, Bích Phương lại "đốn tim" fans khi thả dáng đầy mát mẻ cùng thân hình quyến rũ trong MV mới.

Ca sĩ Bích Phương chia sẻ bí quyết giữ dáng đẹp

Bích Phương bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol mùa giải 2010, với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, dễ thương cùng gương mặt bầu bĩnh, nhưng nhìn tổng thể dáng người vẫn rất vừa vặn. Sau hàng loạt hit thành công, nữ ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu thích và đang theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn, phù hợp với lứa tuổi bước qua 30.

Khán giả nhận thấy sự thay đổi ngoạn mục của Bích Phương trong phong cách thời trang, cô thường xuyên diện áo croptop kết hợp cùng quần jeans hay quần jogger khoe vòng eo thon gọn, thậm chí tự tin khoe thân hình cân đối với bikini ren táo bạo. Bích Phương nhận được nhiều lời khen nhờ thay đổi phong cách gợi cảm này sau khi giảm cân thành công.

Hiện tại, 8X chỉ nặng khoảng 47kg, cao 1m68. Trong một buổi phỏng vấn, Bích Phương từng chia sẻ để có được cân nặng như hiện tại, cô phải theo chế độ ăn kiêng rất nghiêm ngặt như hạn chế ăn tinh bột, không ăn khuya, ăn nhiều rau và trái cây. Bích Phương bật mí cô không tập thể dục quá nhiều, chỉ cần kiểm soát chế độ ăn cũng đủ giúp mình giữ dáng vạn người mê.

BP5-1964-1590052002.jpg

Theo ê-kíp, teaser khui hè hết nấc như một món quà gửi đến khán giả với mong muốn truyền cảm hứng và kêu gọi mọi người cùng tận hưởng một mùa hè an toàn để không khí hè không bay màu bởi “Cô Vy”. Ca sĩ Bích Phương tâm sự thêm, thời gian qua mọi người đã phải ở nhà vì Covid-19 trong khi dịp hè là thời điểm lý tưởng để tận hưởng, thư giãn, vui chơi với các hoạt động ngoài trời thú vị cùng bạn bè, gia đình, cô hi vọng ca khúc mới nhất của mình với giai điệu và tiết tấu vui vẻ, năng động sẽ là một món quà đặc biệt gửi đến khán giả. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Bích Phương chia sẻ bí quyết giữ dáng đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO