Boehringer Ingelheim thực hiện hàng loạt hoạt động hỗ trợ cộng đồng

H.Ng| 12/05/2023 07:02

Boehringer Ingelheim đang đẩy mạnh cam kết mang lại tác động tích cực cho con người, động vật, cộng đồng và hành tinh thông qua một loạt các hoạt động trong chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tại Việt Nam.

Boehringer Ingelheim thực hiện hàng loạt hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Công ty đặt mục tiêu thay đổi cuộc sống của nhiều thế hệ bằng cách tạo ra giá trị thông qua đổi mới trong các lĩnh vực có nhu cầu y tế cao vốn chưa được đáp ứng. Năm 2023, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng tại Hà Nội và TP.HCM nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và bảo vệ môi trường.

Tại TP.HCM, ngày 10/5/2023, gần 250 nhân viên Boehringer Ingelheim Việt Nam đã đến thăm chùa Kỳ Quang 2 và nhà dưỡng lão Vinh Sơn, nơi nhiều trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi đang sinh sống. Trong khi đó, các nhóm khác tập trung tại quận 2 để thu gom rác và dọn dẹp các khu vực xung quanh hầm Thủ Thiêm. 

-6385-1683883225.jpg

Cùng ngày tại Hà Nội, hơn 90 nhân viên Boehringer Ingelheim Việt Nam đã đến thăm làng Hữu nghị Việt Nam, nơi đang nuôi dưỡng 70 cựu chiến binh và 120 trẻ em là nạn nhân chất độc da cam.

Nhân viên công ty đã cùng nhau nấu bữa tối cho mọi người, dọn dẹp nơi ở, vui chơi cùng trẻ em và tặng quà. Nhân viên công ty cũng đến thăm trạm cứu trợ động vật “Sân nhà nhiều cún” để dọn dẹp vệ sinh, cho ăn và tắm cho chúng. Được biết, trạm hiện đang chăm sóc 240 con chó và hơn 40 con mèo bị thương và bị bỏ rơi.

Các hoạt động này là một phần của Ngày VTI (Value Through Innovation - Tạo ra giá trị thông qua đổi mới) nằm chuỗi các hoạt động văn hóa của tập đoàn trong năm.

Nhờ những hoạt động cộng đồng, Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh năm thứ 4 liên tiếp vì những phúc lợi chú trọng vào sức khoẻ và tinh thần con người, môi trường làm việc hấp dẫn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Boehringer Ingelheim thực hiện hàng loạt hoạt động hỗ trợ cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO