Bệnh viện RHM Sài Gòn hợp tác với Worldkids

18/01/2021 06:16

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn (BV RHM Sài Gòn) và hệ thống trường mầm non song ngữ Worldkids (thuộc công ty cổ phần đầu tư Bảo Nguyên) vừa ký kết biên bản hợp tác dự án nâng cao chất lượng dịch vụ nha khoa trẻ em trong trường mầm non.

Bệnh viện RHM Sài Gòn hợp tác với Worldkids

Nắm bắt được nhu cầu khám chữa bệnh, ngay trong giai đoạn đầu thành lập, Bệnh viện tư nhân về Răng Hàm Mặt đầu tiên của thành phố đã triển khai các hoạt động hợp tác với các trường mầm non, đặc biệt là các trường mầm non chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, đơn cử như hệ thống trường mầm non song ngữ Worldkids. 

Việc hợp tác với hệ thống trường mầm non song ngữ Worldkids là hoạt động ký kết đầu tiên trong năm 2021 thuộc chuỗi kế hoạch nâng cao nhận thức và chuyên nghiệp hoá hoạt động chăm sóc răng miệng trẻ em trên địa bàn TP.HCM của BV RHM Sài Gòn. Trước đó vào cuối 2020, đơn vị đã ký kết với hệ thống trường mầm non Sunrise Montessori Kindergarten (SMK).

Theo nội dung hợp tác, Worldkids và BV RHM Sài Gòn sẽ tổ chức các buổi sinh hoạt để thăm khám và hướng dẫn vệ sinh răng miệng cho trẻ mầm non, trong đó BV RHM Sài Gòn chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và cử các đoàn bác sĩ, y tá chuyên môn tham gia. 

Dai-dien-Benh-vien-Rang-ham-ma-9304-6517

Ngoài ra, hai bên cũng áp dụng một số chương trình ưu đãi từ ngày 16/01/2021 đến hết 31/12/2021. Cụ thể, BV RHM Sài Gòn dành ưu đãi 10% cho nhân viên và khách hàng từ hệ thống Worldkids với mỗi lần khám, điều trị răng tại bệnh viện. Trong khi đó, hệ thống trường mầm non quốc tế Worldkids sẽ ưu đãi 7% học phí cho các bé thuộc nhóm khách hàng và nhân viên của bệnh viện. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện RHM Sài Gòn hợp tác với Worldkids
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO