Amway Việt Nam tiếp tục hành trình “Chủ nhật đỏ”

H.Ng| 26/03/2021 01:09

Amway Việt Nam phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân Y 175 tổ chức chương trình hiến máu "Chủ nhật đỏ" lần XIII - năm 2021 tại TP.HCM.

Amway Việt Nam tiếp tục hành trình “Chủ nhật đỏ”

“Chủ nhật đỏ” là chương trình do báo Tiền Phong khởi xướng từ năm 2009, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Amway Việt Nam đồng hành cùng Báo Tiền Phong tổ chức chương trình ý nghĩa này. Hưởng ứng chương trình, hơn 500 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway Việt Nam đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Chương trình đóng góp gần 400 đơn vị máu hỗ trợ các đơn vị y tế đảm bảo đáp ứng lượng máu cho điều trị, cứu giúp những người bệnh cần máu.

Theo ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi chiến lược phát triển, hoạt động sản xuất kinh doanh của Amway. Thông qua chương trình này, công ty hi vọng những nghĩa cử cao đẹp sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn trẻ xây dựng một cuộc sống lành mạnh, lan tỏa tinh thần trách nhiệm và yêu thương đến với công đồng.

Amway-2-JPG-4517-1616730186.jpg

Gần 400 đơn vị máu từ chương trình "Chủ nhật đỏ" được gửi tới các đơn vị y tế 

Trải qua 13 lần tổ chức, “Chủ nhật đỏ” đã trở thành một phòng trào tình nguyện cộng đồng, toàn dân, là ngày hội lớn của những người hiến máu.

Chương trình nằm trong chuỗi 4 chương trình “Chủ nhật đỏ” trên toàn quốc mà Amway Việt Nam cùng Báo Tiền Phong phối hợp thực hiện trong năm nay với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi” đến hàng chục triệu trái tim người Việt. Trong năm đầu tiên tham gia (năm 2020), Amway Việt Nam tổ chức hai chương trình “Chủ nhật đỏ” ở TP.HCM và Hà Nội, thu về hơn 500 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amway Việt Nam tiếp tục hành trình “Chủ nhật đỏ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO