SmartPay hợp tác cùng FBA nâng cao nhận thức thanh toán điện tử cho doanh nghiệp F&B

H.Ng| 28/04/2023 06:53

Ngày 27/4/2023, SmartPay - doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp tài chính công nghệ, hỗ trợ kinh doanh - phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (FBA) tổ chức tọa đàm “Doanh nghiệp F&B với thanh toán điện tử” và khởi động chương trình tặng thiết bị thanh toán cho tiểu thương.

SmartPay hợp tác cùng FBA nâng cao nhận thức thanh toán điện tử cho doanh nghiệp F&B

Tọa đàm có sự tham gia của ông Nguyễn Tấn Việt - Chủ tịch FBA, ông Trần Quý - Viện trưởng Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam, ban lãnh đạo của SmartPay… và hơn 130 doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực tại TP.HCM. 

Mục tiêu của SmartPay là góp phần thúc đẩy thanh toán điện tử với các giải pháp công nghệ. Song song với việc phổ biến các phương thức chuyển đổi số, SmartPay không ngừng tìm kiếm các giải pháp nhằm giúp giao dịch không tiền mặt dễ dàng hơn, an toàn hơn. Đơn vị luôn đề cao việc nghiên cứu và phát triển dịch vụ bổ sung cho sản phẩm của mình để thật sự trở thành một giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu khác nhau của từng nhà bán hàng. 

-1480-1682674512.jpg

Để hạn chế hành vi lừa đảo qua lệnh chuyển khoản giả, SmartPay ra mắt máy báo nhận tiền SmartBox. Khi khách hàng quét mã thanh toán SmartQR và chuyển khoản thành công, SmartBox sẽ lập tức phát ra âm thanh thông báo đã nhận được tiền, tránh thất thoát doanh thu cho người bán. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể kết nối nhanh Wi-Fi và 4G, thích hợp sử dụng cho cả khu vực tính tiền nhỏ hẹp.

Khách tham dự tọa đàm trở thành những người đầu tiên trải nghiệm giải pháp mới này của SmartPay. Đây là cơ hội để các đơn vị tiếp cận dịch vụ thanh toán và chuyển đổi số hiện đại với chi phí bằng 0. Tại sự kiện, SmartPay cũng khởi động chương trình “Tặng 50.000 thiết bị thông báo thanh toán SmartBox cho các tiểu thương Việt” nhằm mang lại một giải pháp miễn phí giúp doanh nghiệp an tâm kinh doanh khi ứng dụng thanh toán không tiền mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SmartPay hợp tác cùng FBA nâng cao nhận thức thanh toán điện tử cho doanh nghiệp F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO