Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Siêu cảng
Sóc Trăng kêu gọi đầu tư vào dự án siêu cảng Trần Đề
UBND tỉnh Sóc Trăng vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị hỗ trợ vốn đầu tư cảng Trần Đề - Cảng cửa ngõ vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Thời sự
Chính phủ phân công nhiệm vụ xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
Ngày 2/10, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký văn bản số 746/TTg-CN về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.
Đẩy nhanh tiến độ khởi công siêu cảng Cần Giờ trong năm 2025
Mong muốn đẩy nhanh tiến độ triển khai xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ với mục tiêu khởi công vào năm 2025, TP.HCM đang lấy ý kiến từ các bộ, ngành liên quan nhằm hoàn thiện Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ để trình Thủ tướng Chính phủ ngay trong quý I/2024.
Việt Nam sẽ có nhiều “siêu cảng”
Theo quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa mới được phê duyệt, Việt Nam sẽ có một hệ thống cảng biển hiện đại với nhiều “siêu cảng” được nâng cấp, xây mới.
"Siêu cảng" Cần Giờ là cảng xanh đầu tiên của Việt Nam
Ngày 23/8/2023, UBND TP.HCM đã có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ về đề án nghiên cứu cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, sẽ sử dụng 100% bằng điện, trở thành cảng xanh đầu tiên tại Việt Nam.
TP.HCM duyệt đề án cảng Cần Giờ vốn đầu tư hơn 5 tỷ USD
Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM cơ bản thống nhất chủ trương theo báo cáo, đề xuất của UBND TP.HCM về đề án "siêu cảng" Cần Giờ với tổng mức đầu tư ước tính 129 nghìn tỷ đồng, tương đương khoảng 5,4 tỷ USD.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO