Secure SD-Wan hỗ trợ mô hình “Work from Anywhere” an toàn

YN| 14/10/2021 02:00

Mô hình làm việc từ xa “Work from anywhere” đã được áp dụng trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 giờ được dự đoán sẽ trở thành hình thức làm việc bình thường mới đối với nhiều tổ chức, ngay cả khi các văn phòng mở cửa hoạt động trở lại. Khi đó, chất lượng làm việc cũng như vấn đề an ninh mạng của đội ngũ làm việc từ xa trở thành ưu tiên hàng đầu đối với các tổ chức.

Secure SD-Wan hỗ trợ mô hình “Work from Anywhere” an toàn

Nhờ áp dụng công nghệ Secure SD-Wan tiên tiến mang tới trải nghiệm người dùng xuất sắc và khả năng Bảo mật nâng cao, mới đây Fortinet một lần nữa được vinh danh vị trí Leader trong báo cáo Magic Quadrant năm 2021 của Gartner ở hạng mục Hạ tầng mạng WAN Edge, xếp hạng cao nhất về Khả năng thực thi.

Fortinet Secure SD-WAN được thiết kế cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau và sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Khi môi trường làm việc thay đổi, chuyển đổi số tiếp tục diễn ra, các tổ chức cũng áp dụng các chiến lược kết hợp và đa đám mây, thì khả năng hỗ trợ SD-WAN tại bất cứ đâu ở bất kỳ quy mô nào là điều rất quan trọng – từ các trụ sở chính tới các địa điểm chi nhánh, tới đám mây, văn phòng tại nhà riêng của nhân viên..

Với khả năng mở rộng quy mô tới hơn 10.000 điểm và mô hình quản lý single pane-of-glass, các tổ chức toàn cầu đang cần tới khả năng quản lý đơn giản ở mọi quy mô có thể an tâm với giải pháp Secure SD-WAN của Fortinet bởi khả năng thúc đẩy hiệu quả vận hành. Fortinet mang đến một giải pháp Secure SD-WAN linh hoạt, có thể mở rộng, đáp ứng được các yêu cầu của bất kỳ tổ chức nào bất kể quy mô và lĩnh vực, hiện nay và trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Secure SD-Wan hỗ trợ mô hình “Work from Anywhere” an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO