Sato Mall - Gia dụng nhà bếp hàng đầu cho mọi gia đình

Xuân Lộc| 07/06/2023 07:00

Ngày 7/6, Sato Mall khai trương cửa hàng mới tại số 349B, phường 5, Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM. Buổi lễ diễn ra thành công và tạo ấn tượng mạnh với tất cả mọi người tham dự.

Được biết, Sato Mall là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực gia dụng nhà bếp. Sự đa dạng về sản phẩm cùng chất lượng cao đã giúp Sato Mall khẳng định vị thế của mình trong thị trường gia dụng tại Việt Nam.

Những sản phẩm nhà bếp của Sato Mall không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mỗi gia đình.

ato Mall khai trương cửa hàng mới tại số 349B phường 5, quận 11, TP.HCM

Sato Mall khai trương cửa hàng mới tại số 349B phường 5, quận 11, TP.HCM

Sato Mall là một phần của Hệ thống Sato Group, với hệ thống chi nhánh rộng khắp tại TP.HCM và dần trở thành một điểm mua sắm đáng tin cậy cho những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng những dòng sản phẩm gia dụng chất lượng cao và thiết thực cho gia đình.

Một trong những chi nhánh nổi bật của Sato Group là Moriitalia Bình Phú, tại địa chỉ số 149 Bình Phú, phường 11, quận 6, TP.HCM. Với vị trí thuận lợi và không gian mua sắm thoải mái, Moriitalia Bình Phú đã trở thành điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích sản phẩm gia dụng chất lượng tại quận 6. 

-8865-1686196266.jpg

Khách tham quan gian hàng tại sự kiện khai trương

Với mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy và ưu tiên của khách hàng, Sato Group luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tư vấn khách hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về các dòng sản phẩm sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sato Mall - Gia dụng nhà bếp hàng đầu cho mọi gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO