Sự kiện

Sắp ra mắt sữa Titimilk cùng bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo

Nguyễn Quyên 12/01/2024 - 08:59

Công ty CP Sữa Thông Thuận vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cùng WOA Universal để phát triển sản phẩm sữa Titimilk, sử dụng hình ảnh của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Wolfoo, được hàng trăm triệu trẻ em trên toàn cầu yêu thích.

Theo thoả thuận hợp tác, Thông Thuận có quyền sử dụng hình ảnh bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo trên bao bì của các dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa trái cây... Đồng thời, những hình ảnh này cũng sẽ được tích hợp trong các chiến dịch truyền thông và sự kiện nhằm tạo ra sự kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng.

titi.jpg
Đại diện lãnh Thông Thuận (bên phải) và WOA Universal tại lễ ký kết hợp tác

Ông Trương Hữu Thông - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Sữa Thông Thuận cho biết, năm 2017, Thông Thuận đã được Thủ tướng Chính phủ giao cho phát triển khu phức hợp nông nghiệp công nghệ cao chăn nuôi bò và chế biến các sản phẩm từ sữa, với tổng đầu tư lên tới 3.000 tỷ đồng. Đến nay, dự án đã hoàn thành và công ty đã sẵn sàng gia nhập thị trường sữa đầy tiềm năng tại Việt Nam. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ cho ra thị trường các sản phẩm sữa mang diện mạo mới lạ, gắn với hình ảnh nhân vật nổi tiếng cùng các giá trị giáo dục, nhân văn sâu sắc.

tham-quan-trang-trai-va-nha-may-ttm.jpg
Giám đốc Lại Thị Mai của WOA Universal (thứ tư từ trái sang) đến thăm trang trại, nhà máy sản xuất của Sữa Thông Thuận

Cùng với đó, các hoạt động đồng hành truyền thông theo kế hoạch của hai bên trong thời gian tới hứa hẹn sẽ tác động mạnh mẽ đến sự đón nhận của người tiêu dùng và thúc đẩy các kết quả kinh doanh các sản phẩm Titimilk.

Dự kiến, Titimilk sẽ chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 3/2024 và phân phối đầu tiên tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang và sau đó mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sắp ra mắt sữa Titimilk cùng bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO