WeWine - Hành trình 25 năm và sự lột xác thương hiệu đầy ấn tượng

Hoàng Dung| 24/11/2020 00:26

Trước đây, rượu vang vẫn được xem là đồ uống cao cấp và chỉ dành cho những dịp đặc biệt. Thế nhưng, khi đời sống ngày càng nâng cao thì rượu vang lại trở thành đồ uống phổ biến và được ưa chuộng vì vừa tốt cho sức khỏe, vừa thể hiện văn hóa sống.

Khởi đầu lịch sử từ năm 1995 với tên La Cave Hexagone, sau đó được đổi tên thành Vintage.  Ngày 15/10/2020, thương hiệu bán lẻ này được đổi tên mới WeWine. Sau 2 lần đổi tên thương hiệu bán lẻ, đây là một bước nhảy vọt để tạo ra những giá trị đột phá. Câu chuyện của WeWine ra đời với thông điệp “Rượu vang kết nối chúng ta” và mở ra những cánh cửa tương lai. WeWine kỳ vọng sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh mang “Tinh hoa cho cuộc  sống” – mang những đồ uống cao cấp và trải nghiệm cao cấp trên thế giới về Việt Nam, nâng tầm cuộc sống người Việt. 

image_1612435284.png

Toàn bộ hệ thống bán lẻ của WeWine với 9 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hội An và Hạ Long giờ đây đã có một diện mạo mới

Thương hiệu mới mang những kế thừa

Lịch sử và uy tín. Mặc dù là một thương hiệu mới, nhưng WeWine lại nằm trong thương hiệu đã có lịch sử từ năm 1995. Vì vậy, WeWine kế thừa những giá trị tốt đẹp đã được xây dựng và phát triển trong 25 năm.

WeWine là một thương hiệu Việt, nhưng cung cấp sản phẩm và dịch vụ theo chuẩn cao nhất của thế giới, không kém một thương hiệu nào cùng ngành ở bất kỳ thị trường phát triển nào. 

Sản phẩm đa dạng và chất lượng. Trải qua hơn 25 năm kinh nghiệm, WeWine luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh cho thị trường. WeWine phân phối hơn 1.000 loại rượu vang và rượu mạnh của 50 nhà sản xuất độc quyền danh tiếng đến từ 10 quốc gia: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Scotland, Mỹ, Chile, Argentina, Nam Phi, Úc và New Zealand. Danh mục sản phẩm phong phú và chất lượng giúp WeWine đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng.  

Con người. WeWine sở hữu hơn 200 nhân sự đam mê và nhiệt huyết, không chỉ Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới. Với triết lý kinh doanh “Bán hàng bằng kiến thức”, WeWine đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo kiến thức cho nhân viên của mình. Các chương trình đào tạo kiến thức rượu vang, văn hóa rượu vang, các khóa học chuyên sâu thường xuyên được tổ chức bởi đội ngũ chuyên gia WeWine - những chuyên gia rượu vang hàng đầu Việt Nam và các chuyên gia trực tiếp đến từ các nhà sản xuất rượu vang danh tiếng hàng đầu thế giới. 

z2193257856262-cf834c190b44751-6680-4790

Sự đột phá của WeWine

“WeWine không phải chỉ là một sự thay đổi của một biển hiệu, đó là một sự thay đổi của một thương hiệu”

Hiện đại trong truyền thống. Với lợi thế nằm ngay ở các mặt phố trung tâm của các thành phố lớn, cùng dịch vụ và trải nghiệm khác biệt, WeWine trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng yêu rượu vang.

Từ biển hiệu, đồng phục nhân viên, cách bày trí cửa hàng đến dịch vụ được thay đổi để đồng nhất với toàn bộ phong cách thương hiệu: hiện đại trong truyền thống, sang trọng nhưng lại rất gần gũi. Các sản phẩm đều được trưng bày rất khéo léo, mang nhiều sự gợi ý để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Ở mỗi sản phẩm đều có mã QR, cho phép khách hàng tra cứu chi tiết của từng sản phẩm. 

Khi đến các cửa hàng của WeWine, khách hàng sẽ bất ngờ với đội ngũ nhân viên am hiểu, đam mê rượu vang và tiếng Anh thành thạo. WeWine không cầu kỳ, lòe loẹt mà rất đơn giản và thanh lịch.  Vì vậy, WeWine tiếp cận tốt cả hai nhóm đối tượng bao gồm người Việt Nam và người nước ngoài. 

Kết hợp online và offline. Nếu trước đây thương hiệu này chỉ làm truyền thông theo cách “hữu xạ tự nhiên hương”, thì đối mặt với sự thay đổi của thói quen người tiêu dùng trong thời đại 4.0, WeWine cũng thay đổi cách truyền thông của mình. WeWine sử dụng lợi thế về cơ sở hạ tầng của mình để kết hợp giữa online và offline để tạo ra các trải nghiệm chân thực cho khách hàng.

z2193259617962-00f6d88f5975c62-3228-4578

Tại website https://wewine.vn/fanpage WeWine Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng tìm được những chia sẻ từ cơ bản đến chuyên sâu về kiến thức, tin tức, hay những sự kiện ấn tượng trong thế giới rượu,… giúp WeWine thực hiện lời cam kết của mình mang “tinh hoa cho cuộc sống”. 

Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và đăng ký để tham gia các chương trình và sự kiện này trên các trang mạng xã hội. Cửa hàng WeWine còn là một nơi độc đáo để khách hàng có thể cùng bạn bè và đối tác chia sẻ câu chuyện của mình bên ly rượu vang.

Ngoài ra, WeWine không ngừng kết nối và mở rộng cánh cửa hội nhập văn hóa thế giới cho người Việt Nam thông qua các sự kiện tại các địa điểm ấn tượng nhất để đưa khách hàng khám phá và trải nghiệm văn hóa, lịch sử và truyền thống của các nền văn minh trên thế giới tại chính đất nước Việt Nam.

Sau thời gian ra mắt thương hiệu với những thay đổi bước đầu, WeWine nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Với tầm nhìn và những bước ngoặt thay đổi rõ rệt, WeWine hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành một thương hiệu bán lẻ được yêu thích trên thị trường rượu vang tại Việt Nam. 

Để có thể tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu, độc giả liên hệ hotline: 1900 636 749

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
WeWine - Hành trình 25 năm và sự lột xác thương hiệu đầy ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO